Connect with us

Bóng Đá Plus

Văn Quyết được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTVN

Để chuẩn bị cho các mục tiêu trước mắt, đặc biệt là các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố 37 cái tên sẽ được tập trung lên ĐTVN trong thời gian tới và đáng chú ý có những gương mặt tưởng như đã “hết cửa” lên tuyển dưới triều đại thầy Park

Nổi bật trong số này chính là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, Cầu thủ được bình chọn cho giải thưởng xuất sắc nhất V-League 2020 và có tên trong đội hình tiêu biểu của mùa giải. Tuy vậy, việc Văn Quyết để lại dấu ấn ở CLB Hà Nội không có gì bất ngờ, nhưng cầu thủ gốc Hà Tây này chưa bao giờ thể hiện được cái duyên của mình khi lên tập trung ĐTVN , ngay cả ở những lần được HLV Park Hang Seo triệu tập trước đây, bởi vậy việc được tập trung lần này cũng là một bất ngờ lớn.

Bên cạnh Văn Quyết, một cái tên khác cũng khiến nhiều người ngạc nhiên, đó là thủ thành Bùi Tấn Trường. Chuyển từ Bình Dương về Hà Nội, Tấn Trường ít nhiều đã thể hiện được mình trong màu áo đội bóng Thủ đô và chiếm suất bắt chính. Nhưng khi lên tuyển, Tấn Trường lại liên tục hóa “tội đồ” và sự trở lại lần này của Tấn Trường thực chất khiến các CĐV lo nhiều hơn mừng. Tuy vậy một trong những lý do quan trọng mà tipkeomoingay.club tìm hiểu được xung quang quyết định này của HLV Park Hang Seo là bởi thủ thành số 1 Văn Lâm không thể tham dự lần tập trung này do không thuộc thời gian FIFA day

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 6/12 đến ngày 28/12. Trong quãng thời gian này, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U22 Việt Nam với mục đích từ thiện. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 23 – 27/12.

Danh sách tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên (Hà Nội FC); Văn Thanh, Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Sầm Ngọc Đức (TP.HCM); Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Giang Trần Quách Tân (Hà Tĩnh).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); Văn Toàn, Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Hồ Tuấn Tài (TP.HCM); Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus