Connect with us

Tip Kèo Thơm

Cardiff City vs Luton Town – Tip kèo thơm ngày 28/11/2020 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Cardiff City vs Luton Town

Cardiff City sẽ có cuộc tiếp đón Luton Town ở vòng 14 giải hạng nhất Anh. Lúc này Cardiff City mới giành được 14 điểm với 3 thắng lợi từ đầu mùa, và việc họ chỉ đứng thứ 18 là thành tích hoàn toàn xứng đáng. Mới đây nhất, Cardiff City thậm chí còn phơi áo tới tỷ số 0-1 trước tân binh Coventry. Ở chiều ngược lại, Luton Town dù phong độ không cao nhưng cũng bất bại 4 trận liên tiếp trước thềm chuyến hành quân tới sân của Cardiff City. Hiện tại Luton Town đang hơn Cardiff City 7 bậc trên BXH, vì vậy chẳng có lý do gì họ phải tỏ ra e ngại bất chấp Cardiff City có điểm tựa sân nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi 4 trận gần nhất của Luton Town đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3 trận liên tiếp vừa qua của Cardiff City cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Cardiff City vs Luton Town

Được chơi trên sân nhà và đang khát điểm, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực ra kèo Cardiff City chấp 0,5 full time. Tuy nhiên muốn là một chuyện, làm được hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác. Lật lại quá khứ, chính Luton Town mới là đội hưởng niềm vui ở lần gần nhất đôi bên so tài tại tổ ấm của Cardiff City. Trước thềm trận đấu sắp tới, Cardiff City cũng đang chơi tệ ngay trên sân nhà của họ. Tính rộng ra, 7 lần tiếp khách gần nhất Cardiff City chỉ thắng 1, hòa 2 và để thua tới 4 trận. Quan trọng hơn, phong độ hàng công của Cardiff City đang bị báo động đỏ khi 3 vòng vừa qua họ chỉ khoan thủng mành lưới đối phương đúng 1 lần. Về phần Luton Town, những vị khách chơi ổn định hơn nhiều. Bên cạnh chuỗi 4 trận bất bại, 3 chuyến làm khách gần đây tại Championship Luton Town cũng ra về với 7/9 điểm tuyệt đối. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Luton Town sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Luton Town +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Cardiff City vs Luton Town

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Cardiff City ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Đó là lý do những tín đồ ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả tốt dành cho Luton Town, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Về cơ bản Luton Town không mạnh hơn Cardiff City, tuy nhiên phong độ của những vị khách lại ăn đứt đối thủ. Còn nếu vẫn nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của Luton Town trên đất khách, gửi gắm niềm tin vào cửa Luton Town chia điểm với Cardiff City ở kèo châu Âu cũng là phương án không tồi.

Tip kèo tỷ số Cardiff City vs Luton Town

3 trận gần nhất Cardiff City đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Luton Town cũng im tiếng ở 5/6 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên tại Championship. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào xuất hiện. Như đã nhận định, Cardiff City khát khao chiến thắng và có điểm tựa sân bãi, nhưng phong độ thực tế của họ không hề trội hơn Luton Town. Nếu cả chủ và khách chơi đúng thực lực, một kết quả hòa sẽ phản ánh đúng trình độ của Cardiff City cũng như Luton Town ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán tỷ số Cardiff City vs Luton Town

Cardiff City 0-0 Luton Town HT

Cardiff City 1-1 Luton Town FT

Đội hình dự kiến Cardiff City vs Luton Town

Cardiff City: Smithies, Sanderson, Morrison, Nelson, Bennett, Bacuna, Vaulks, Ralls, Adomah, Paterson, Hoiletts.

Luton Town: Sluga, Potts, Bradley, Pearson, Cranie, Butterfield, Ruddock, Tunnicliffe, Henry, Cornick, Collins.

Thành tích đối đầu Cardiff City vs Luton Town

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm