Connect with us

Tip Kèo Thơm

Derby County vs Wycombe – Tip kèo thơm ngày 28/11/2020 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Derby County vs Wycombe

Khởi đầu mùa giải với 7 thất bại liên tiếp, tuy nhiên tân binh Wycombe đã cải thiện phong độ ở quãng thời gian qua. 9 điểm trong 6 vòng gần nhất không phải thành tích xuất sắc, nhưng nó giúp Wycombe không bị nhóm trên bỏ cách quá xa ngay ở giai đoạn đầu của mùa bóng. Hiện tại Wycombe đứng thứ 22/24, và với tình cảnh như vậy Wycombe hiểu rằng họ phải cố gắng rất nhiều ở khoảng thời gian sắp tới. Trong khi đó, Derby Conty thậm chí còn éo le hơn nhiều. Việc mới thắng 1 trận sau 13 vòng đấu cùng vị trí bét bảng khiến CLB buộc phải bổ nhiệm Wayne Rooney ngồi tạm vào chiếc ghế HLV trưởng. Điều đó đồng nghĩa Rooney sẽ không thể trực tiếp thi đấu, mà phải truyền được cảm hứng cũng như lối chơi sáng sủa cho Derby County. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng bởi không đội bóng nào muốn hứng chịu thêm thất bại nữa. 3 trận gần nhất của Wycombe và 9/10 trận vừa qua của Derby County cũng không vượt quá 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Derby County vs Wycombe

Xét về danh tiếng và chất lượng cầu thủ, đương nhiên Derby County hơn hẳn Wycombe. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái Derby County từng có giai đoạn cạnh tranh suất tham dự play-off thăng hạng, nhưng sự thiếu đầu tư ở mùa giải này đang khiến Derby County trượt dốc không phanh. Thất bại 0-3 trên sân của Middlesbrough vòng vừa qua là trận thua thứ 4 liên tiếp của Derby County tại Championship. Đáng nói là trong 4 trận phải phơi áo ấy, hàng công của Derby County thậm chí không ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Tính rộng ra, Bầy Cừu đã không thắng ở 9 vòng gần nhất và tịt ngòi tới 6 trận trong chuỗi 9 trận đấu ấy. Đó thực sự là những con số thống kê quá tồi tệ. Wycombe có thể không phải đội bóng được đánh giá cao ở Championship mùa này nhưng với phong độ đang được cải thiện và đặc biệt là sự sa sút của Derby County, đặt cửa Wycombe được chấp 0,5 full time sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Wycombe +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Derby County vs Wycombe

Một trong những nguyên nhân lớn dẫn tới thành tích bết bát của Derby County thời gian qua xuất phát từ hàng công. Ngoài ra việc không thể tận dụng những trận đấu sân nhà để tích lũy điểm số cũng khiến Bầy Cừu điêu đứng. Ngoài trận hòa 1-1 với Cardiff City hồi cuối tháng 10, Derby County đã thất thủ ở 5/6 trận sân nhà tại Championship mùa giải này. Thế nhưng cũng may cho Derby County khi Wycombe giống như nhiều tân binh khác thường chơi không tốt khi phải làm khách. Sau 6 chuyến hành quân từ đầu mùa, Wycombe cũng mới thắng đúng 1 trận tại tổ ấm của Birmingham. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào cửa 2 đội hòa nhau người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Tip kèo tỷ số Derby County vs Wycombe

4 trận gần nhất Wycombe đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Derby County thậm chí còn chẳng ghi bàn ở 4 vòng liên tiếp vừa qua. Với thói quen nóng máy chậm cùng khả năng tấn công hạn chế của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Lúc này Derby County đang khủng hoảng và những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khiến Bầy Cừu khó có thể ngay lập tức thay đổi bộ mặt của mình. Tiếp đón tân binh Wycombe với tình trạng như vậy, một trận hòa để chặn đứng chuỗi thua đã là thành công với Derby County.

Dự đoán tỷ số Derby County vs Wycombe

Derby County 0-0 Wycombe HT

Derby County 0-0 Wycombe FT

Đội hình dự kiến Derby County vs Wycombe

Derby County: Roos, Lowe, Davies, Clarke, Forsyth, Bird, Peter, Knight, Sibley, Lawrence, Martin.

Wycombe: Allsop, Grimmer, Stewart, Charles, Jacobson, Gape, Ofoborh, Wheeler, Bloomfield, Onyedinma, Samuel.

Thành tích đối đầu Derby County vs Wycombe

2 đội chưa từng chạm trán trong quá khứ.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm