Connect with us

Tip Kèo Thơm

Norwich City vs Coventry City – Tip kèo thơm ngày 28/11/2020 – Hạng Nhất Anh – Championship

Tip kèo tài xỉu Norwich City vs Coventry City

Không thể trụ lại Premier League khi mùa giải vừa qua khép lại, Norwich City đành ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng nhất Anh mùa này. Tuy nhiên với chất lượng đội hình đồng đều và giữ chân được nhiều trụ cột, Norwich City đang nổi lên như ứng viên sáng giá cho một suất thăng hạng trực tiếp tại Championship. Chiến thắng 3-2 đầy bản lĩnh trên sân của Stoke City mới đây đã nâng chuỗi trận bất bại của Chim Hoàng Yến lên con số 10, đồng thời tiếp tục củng cố vị trí số 1 của họ trên BXH. Trở về sân nhà tiếp đón một Coventry chỉ đang ngụp lặn sát nhóm cầm đèn đỏ, đương nhiên mục tiêu của Norwich City phải là giành trọn 3 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu một chiều với những màn bắn phá của Norwich City xuyên suốt 90 phút, nhưng 4/5 trận sân nhà vừa qua của Norwich City lại chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. 2 vòng gần nhất của Coventry thậm chí không nhiều hơn 1 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Norwich City vs Coventry City

Thực tế Norwich City không ghi quá nhiều bàn ở Championship mùa này dù đang đứng đầu bảng. 13 vòng trôi qua Chim Hoàng Yến chỉ ghi 17 bàn, nhưng đa phần trong số đó đều là những bàn thắng mang về điểm số trực tiếp cho Norwich City. Ngoài ra, Norwich City còn đang sở hữu 1 trong 3 hàng thủ kiên cố nhất giải với chỉ 10 bàn thua sau 13 trận. Hơn đối thủ tới 10 bậc trên BXH, không khó nhận ra sự vượt trội của Norwich City ở thời điểm hiện tại. Lần gần nhất đôi bên so tài ở Cúp Liên Đoàn vào năm 2016, Norwich City cũng là đội được hưởng niềm vui khi vùi dập Coventry không thương tiếc với tỷ số 6-1. Nên nhớ Coventry chỉ là một tân binh vừa chân ướt chân ráo thăng hạng từ giải hạng nhì (tương đương hạng 3 nước Anh) và cũng chưa thắng bất cứ trận hòa trên đất khách từ đầu mùa. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Norwich City chấp 1,0 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Norwich City -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Norwich City vs Coventry City

Trước khi mùa giải này diễn ra, chính ban lãnh đạo của Coventry đã chia sẻ rằng mục tiêu của họ chỉ là cố gắng trụ lại Championship chứ chưa dám đặt tham vọng cạnh tranh top đầu. Đó không hề là phát biểu xã giao tới từ giới chủ của Coventry, đặc biệt sau khi nhìn vào thành tích của đội bóng này. Cụ thể 13 vòng đấu trôi qua nhưng Coventry mới thắng vỏn vẹn 3 trận, trong khi đã thủng lưới tới 23 bàn. Các cổ động viên của Coventry càng bi quan hơn khi 4 chuyến làm khách gần nhất chứng kiến họ phơi áo cả 4 trận. Việc được chấp sâu ở kèo châu Á khiến lợi nhuận dành cho Coventry ở kèo châu Âu hấp dẫn hơn nhiều với xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Coventry ở kèo châu Âu chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Norwich City vs Coventry City

5 trận sân nhà gần nhất Norwich City chỉ ghi 1 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Coventry cũng tịt ngòi ở 4 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc thận trọng của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên cần phải nhắc lại là lúc này Norwich City đang dẫn đầu bảng, còn Coventry kém Chim Hoàng Yến tới 20 bậc cùng bộ mặt bạc nhược khi phải chơi bóng trên mặt cỏ lạ. Nếu không có bất ngờ lớn nào xảy ra, Norwich City sẽ dễ dàng khuất phục tân binh Coventry với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Norwich City vs Coventry City

Norwich City 0-0 Coventry City HT

Norwich City 2-0 Coventry City FT

Đội hình dự kiến Norwich City vs Coventry City

Norwich City: Tim Krul, Aarons, Godfrey, Klose, Lewis, McLean, Tettey, Pukki, Cantwell, Hernández, Idah.

Coventry City: Burge, Willis, Pugh, Webster, Johnson, Thomas, Fleck, Swanson, O’Brien, Jackson, McQuoid.

Thành tích đối đầu Norwich City vs Coventry City

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm