Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bodo Glimt vs Rosenborg – Tip kèo thơm ngày 30/11/2020 – VĐQG Na Uy – Eliteserien

Tip kèo tài xỉu Bodo Glimt vs Rosenborg

Chiến thắng 2-1 trên sân của Stromsgodset vòng vừa qua đã chính thức giúp Bodo Glimt vô địch sớm 5 vòng đấu. Hơn đội nhì bảng tới 18 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa, Bodo Glimt thực sự là nhà vô địch xứng đáng khi tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại. Về cơ bản Bodo Glimt không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng cuộc tiếp đón Rosenborg sắp tới sẽ là trận sân nhà đầu tiên của họ kể từ khi vô địch. Đó là lý do Bodo Glimt muốn hướng tới chiến thắng để làm quà cho các cổ động viên, đồng thời chứng minh họ vẫn sẽ cống hiến ở những vòng đấu còn lại. Về phần Rosenborg, những vị khách đang đứng thứ 4 trên BXH và đang cố gắng cạnh tranh suất tham dự Europa League. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 18/20 trận gần nhất của Bodo Glimt khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3-3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bodo Glimt vs Rosenborg

Giống như nhiều đội bóng vô địch sớm, Bodo Glimt khả năng cao sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ chưa ra sân nhiều ở mùa giải này có dịp thể hiện. Tuy nhiên ngay cả khi không chơi với đội hình tối ưu, Bodo Glimt vẫn quá mạnh nhờ lối đá mà họ đã xây dựng từ mùa giải năm ngoái. Sau 25 vòng đấu, Bodo Glimt thắng tới 22, hòa 2 và chỉ để thua đúng 1 trận. Đáng sợ hơn nữa khi biết rằng hàng công của Bodo Glimt đã chạm mốc 85 bàn, trong khi đội sở hữu sức tấn công mạnh thứ 2 tại giải là Molde đang kém họ tới… 23 bàn thắng. Chưa hết, Bodo Glimt luôn thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi đá sân nhà. Mùa này binh đoàn áo vàng chơi tổng cộng 12 trận ở giải VĐQG Na Uy và 2 trận tại Europa League trên sân nhà. Kết quả họ toàn thắng 14 trận và đa phần là những màn hủy diệt đối thủ. Trong khi đó Rosenborg hiện tại lại đang sa sút khi vừa thua 2 trận liên tiếp ở 2 vòng vừa qua. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bodo Glimt chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Bodo Glimt -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Bodo Glimt vs Rosenborg

Lật lại quá khứ, Rosenborg không phải đối thủ dễ chơi với Bodo Glimt. Từ năm 2003 tới nay đôi bên so tài 22 lần nhưng Bodo Glimt mới giành được 4 chiến thắng ít ỏi. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện rất cũ, bởi hiện tại Bodo Glimt đã vươn lên trở thành thế lực số 1 của bóng đá Na Uy. Chẳng nói đâu xa, lượt đi mùa giải này Bodo Glimt cũng gieo sầu cho Rosenborg ngay tại sào huyệt của đối thủ với tỷ số 3-2. Dẫu đang ở đỉnh cao phong độ Rosenborg cũng không thể cản bước Bodo Glimt ở mùa giải năm nay, huống chi hiện tại họ đang mất tinh thần cùng sự tự tin sau 2 thất bại liên tiếp. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Rosenborg sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Bodo Glimt vs Rosenborg

8 trận gần nhất Bodo Glimt đều khoan thủng mành lưới đối phương trước giờ nghỉ. Trong khi đó Rosenborg lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Bodo Glimt sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, Bodo Glimt đã sớm vô địch nhưng không vì vậy mà họ sẽ nương chân với Rosenborg tại tổ ấm của mình. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Bodo Glimt sẽ thêm một lần khiến Rosenborg phải ôm hận ở mùa giải này.

Dự đoán tỷ số Bodo Glimt vs Rosenborg

Bodo Glimt 1-0 Rosenborg HT

Bodo Glimt 3-1 Rosenborg FT

Đội hình dự kiến Bodo Glimt vs Rosenborg

Bodo Glimt: Friedrich, Isidoro, Brede Moe, Lode, Bergan, Sigurjonsson, Saltnes, Sveen, Konradsen, Zinckernagel, Kupen.

Rosenborg: Hansen, Meling, Hovland, Reginiussen, Hedenstad, Asen, Trondsen, Konradsen, Adegbenro, Soderlund, Johnsen.

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Rosenborg

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm