Connect with us

Tip Kèo Thơm

Torino vs Sampdoria – Tip kèo thơm ngày 01/12/2020 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Torino vs Sampdoria

Được đánh giá là một trong những đội bóng đủ lực để cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu, nhưng Torino đang có khởi đầu chật vật ở giải VĐQG Italia mùa này. Thất bại trước Inter Milan vòng vừa qua đã là trận thua thứ 5 của họ chỉ sau 8 vòng đấu, và không có gì bất ngờ khi hiện tại Torino chỉ đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ. Hàng công của đội bóng thành Turin vẫn chơi tốt, nhưng việc để thủng lưới quá nhiều khiến họ liên tục phải hứng chịu những thất bại cay đắng. Ở chiều ngược lại, Sampdoria đang hơn Torino 8 bậc trên BXH nhưng cũng thua liểng xiểng ở vài trận gần đây. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được thưởng thức thế trận phóng khoáng khi 6/7 vòng gần nhất của Torino khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Torino vs Sampdoria

2 lần đụng độ ở mùa giải năm ngoái Sampdoria đều gieo sầu cho Torino. Tuy nhiên nhìn rộng ra, Sampdoria không phải đội bóng đủ lực để át vía đội chủ nhà. Minh chứng là từ mùa 2015-2016 tới nay đôi bên so tài 10 lần thì mỗi đội thắng 3 bên cạnh 4 trận hòa. Lúc này phong độ của Torino không tốt, nhưng bên kia sân Sampdoria cũng vừa thua liền 2 vòng trước Bologna và Cagliari. Cách đây vài ngày tại cúp quốc gia, Sampdoria tiếp tục khiến các cổ động viên của họ phải lắc đầu ngao ngán khi thua bạc nhược Genoa với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà. Nếu xét về màn trình diễn của 2 đội thời gian gần đây, chính Torino mới là đội bóng chơi thuyết phục hơn. Ngay cả trong trận thua 2-4 trên sân của Inter Milan cuối tuần trước, Torino cũng đã chơi khá tốt và thậm chí còn dẫn trước Inter Milan khi hiệp 1 khép lại. Nói gì thì nói việc để thua đội đương kim Á quân như Inter Milan là điều chấp nhận được, và với điểm tựa sân nhà cùng kèo hòa được thua giới cầm cân nảy mực đưa ra, đặt cửa Torino sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Torino -0 FT

Tip kèo châu Âu Torino vs Sampdoria

Độ hòa được thua ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận gần như không có sự chênh lệch. Cụ thể đặt cửa Torino giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,53. Còn nếu linh cảm Sampdoria có thể tiếp tục đả bại Torino, phần thưởng cũng chỉ nhỉnh hơn đôi chút với 1 ăn 2,81. Về lý thuyết Sampdoria đang hơn Torino 8 bậc trên BXH, tuy nhiên thực tế phong độ của Sampdoria không những không hơn mà còn có phần nhạt nhòa so với đội chủ nhà. Xét tương quan đôi bên hiện tại, lời khuyên dành cho người chơi là đầu tư vào Torino ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Torino vs Sampdoria

8/9 trận gần nhất Torino khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Sampdoria cũng nổ súng ở 2 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, có lẽ hiệp 1 sẽ chứng kiến những bàn thắng của cả Torino và Sampdoria. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Torino có điểm tựa sân bãi và chí ít họ cũng tích lũy được 4 điểm ở 3 vòng gần nhất (thắng Genoa, hòa Crotone). Nếu viễn cảnh Torino buộc Sampdoria phải khóc hận xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Torino vs Sampdoria

Torino 1-1 Sampdoria HT

Torino 3-2 Sampdoria FT

Đội hình dự kiến Torino vs Sampdoria

Torino: Sirigu, Izzo, N’Koulou, Bremer, Ansaldi, Meite, Rincon, Linetty, Berenguer, Zaza, Belotti.

Sampdoria: Audero, Bereszynski, Colley, Tonelli, Augello, Depaoli, Thorsby, Ekdal, Leris, Jankto, Bonazzoli.

Thành tích đối đầu Torino vs Sampdoria

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm