Connect with us

Tip Kèo Thơm

Genoa vs Parma – Tip kèo thơm ngày 01/12/2020 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Genoa vs Parma

Chiến thắng tưng bừng 4-1 ở vòng mở màn trước Crotone tưởng như mở ra một mùa giải tươi sáng cho Genoa nhưng không, sau 8 vòng đấu đó cũng là thắng lợi duy nhất của họ. Kiếm được vỏn vẹn 5 điểm sau 8 trận, hiện tại Genoa đang đứng áp chót trên BXH và chỉ hơn đội bét bảng Crotone. Thành tích bết bát ấy là lý do Genoa đang rất khát khao chiến thắng, vì vậy trở về sân nhà tiếp đón Parma vòng đấu này mục tiêu tối thượng của Genoa là phải giành trọn 3 điểm. Ở chiều ngược lại, Parma cũng đang khó khăn không kém khi chỉ hơn Genoa đúng 1 điểm và cũng mới thắng 1 trận từ đầu mùa. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 2 đội đều đã thủng lưới tới 16 bàn, tức trung bình 2 bàn thua mỗi trận. 3/4 trận gần nhất của Genoa và 6/7 trận gần đây của Parma cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Genoa vs Parma

Được chơi trên sân nhà nhưng giới cầm cân nảy mực không hề đánh giá Genoa cao hơn Parma. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Genoa thường xuyên thất thủ trong những lần đụng độ gần đây với Parma. Kể từ khi Parma thăng hạng trở lại Serie A ở mùa 2018-2019, đôi bên so tài tổng cộng 4 lần nhưng Genoa không thể cầm hòa nổi Parma 1 trận. Trong 4 lần chạm trán ấy, thậm chí hàng thủ của Genoa và để Parma khoan thủng mành lưới tới 13 lần. Có thể về mặt thành tích Parma hiện tại không hơn Genoa, nhưng công bằng mà nói lịch thi đấu của Parma thời gian gần đây khắc nghiệt hơn Genoa rất nhiều. Trước khi để thua AS Roma vòng vừa qua, Parma đã liên tiếp cầm hòa 2 đối thủ rất mạnh là Inter Milan và Fiorentina. Nếu tính cả những trận đấu tại cúp quốc gia, 6 lần ra sân gần nhất Parma thắng 2, hòa 3 và chỉ thua đúng 1 trận. Trong khi đó Genoa đã thua cả 3 vòng gần nhất tại Serie A đồng thời trình diễn bộ mặt bạc nhược (2 bàn thắng, 6 bàn thua trong 3 trận). Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Parma mới là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Parma -0 FT

Tip kèo châu Âu Genoa vs Parma

Chiến thắng trên sân của Sampdoria tại cúp quốc gia hồi giữa tuần của Genoa không nói lên nhiều điều. Đó là trận cầu mà Sampdoria đã chủ động giữ sức cho đội hình chính, và hiện tại Sampdoria cũng đang là một trong những đội bóng sa sút phong độ khi thua liên tiếp tại giải VĐQG Italia. Nên nhớ ngay cả khi được đá tại tổ ấm của mình, 2 lần tiếp khách gần đây Genoa vẫn phơi áo cả 2 trận. Xét về lực lượng cũng như chiều sâu đội hình, Genoa ở mùa giải này cũng không trội hơn Parma. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Parma sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Genoa vs Parma

4 trận gần nhất Genoa đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Tương tự Parma cũng im tiếng ở 3 vòng vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Parma là đối thủ rất kị dơ của Genoa. Cộng thêm phong độ nhỉnh hơn so với đội chủ nhà, có lẽ Parma sẽ lại khiến Genoa phải ôm hận ngay tại tổ ấm Luigi Ferraris của đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số Genoa vs Parma

Genoa 0-0 Parma HT

Genoa 1-2 Parma FT

Đội hình dự kiến Genoa vs Parma

Genoa: Perin, Biraschi – Zapata – Goldaniga, Ghiglione – Lerager – Zajc – Badelj – Zappacosta, Pandev – Destro.

Parma: epe, Darmian – Iacoponi – Alves – Pezzella, Hernani – Brugman – Grassi, Kucka, Inglese – Cornelius.

Thành tích đối đầu Genoa vs Parma

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm