Connect with us

Tip Kèo Thơm

Villarreal vs Levante – Tip kèo thơm ngày 02/01/2021 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Villarreal vs Levante

Sau chuỗi trận bất bại rất dài trên mọi đấu trường, cuối cùng Villarreal cũng nếm trái đắng khi gục ngã trước Sevilla vòng vừa qua với tỷ số 0-2. Thất bại ấy khiến Villarreal văng khỏi top 4 La Liga, nhưng thực tế họ chỉ đang kém đội xếp thứ 4 về chỉ số phụ. Nhìn chung việc thua đối thủ mạnh như Sevilla là điều khá bình thường, và Villarreal vẫn cực kỳ tự tin khi được trở về sân nhà tiếp đón Levante vòng đấu này. Ở chiều ngược lại, Levante chỉ đang đứng ở nửa sau BXH. Dù phong độ của Levante những vòng gần đây là khá ổn, nhưng hành quân tới làm khách của Villarreal trong ngày đầu năm mới rõ ràng không phải trải nghiệm dễ chịu. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 2 đội đều sở hữu lối chơi phóng khoáng. 3/4 trận gần nhất của Levante và 2 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Villarreal vs Levante

Được chơi trên sân nhà trước đối thủ đang kém mình 6 bậc, dễ hiểu vì sao Villarreal được giới cầm cân nảy mực xếp kèo trên cùng độ chấp 0,5 full time. Nếu chơi đúng sức, Villarreal hoàn toàn có thể giải quyết gọn Levante, đơn giản bởi Tàu Ngầm Vàng mùa giải này luôn giúp các cổ động viên an tâm khi đá sân nhà. Tính rộng ra, kể từ đầu mùa Villarreal đá 10 trận sân nhà trên mọi đấu trường nhưng chưa hề thua trận nào. Điểm giúp Villarreal khác biệt với các đội bóng tầm trung đổ xuống là họ thường tận dụng rất tốt cơ hội khi đối đầu với những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Trước khi thua Sevilla, Villarreal cũng mới sảy chân đúng 1 trận sau ở La Liga mùa này. Bên cạnh đó, Villarreal còn thường xuyên bắt nạt mỗi khi tiếp đón Levante. Chính xác là từ năm 2014 tới nay Villarreal đã khuất phục Levante 5 lần và chỉ để đối thủ cầm hòa 1 trận khi được đá sân nhà. Về phần Levante, đội bóng thành Valencia đã 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua khi phải làm khách tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Villarreal sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Villarreal -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Villarreal vs Levante

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Villarreal ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,65. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Levante, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng càng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công càng thấp. Xét tương quan đôi bên hiện tại cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Levante ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Villarreal vs Levante

3/5 trận gần nhất Villarreal nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Levante đã tịt ngòi ở 3 trận sân khách gần đây tại La Liga sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Villarreal sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Tàu Ngầm Vàng tỏ ra trội hơn Levante về mọi mặt từ vị thế, phong độ tới thành tích đối đầu. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Villarreal sẽ lại gieo sầu cho Levante với tỷ số thuyết phục.

Dự đoán tỷ số Villarreal vs Levante

Villarreal 1-0 Levante HT

Villarreal 3-1 Levante FT

Đội hình dự kiến Villarreal vs Levante

Villarreal: Asenjo – Pena, Albiol, Pau Torres, Alfonso Pedraza – Trigueros, Foyth, Parejo, Gomez – Moreno, Nino.

Levante: Fernandez – Miramon, Duarte, Tono, Clerc – De Frutos, Malsa, Radoja, Morales – Roger, Gomez Alcon.

Thành tích đối đầu Villarreal vs Levante

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm