Connect with us

Tip Kèo Thơm

Crystal Palace vs Sheffield Utd – Tip kèo thơm ngày 02/01/2021 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Crystal Palace vs Sheffield Utd

Sau 2 trận thua tan nát trước Liverpool và Aston Villa, Crystal Palace đã tạm thời chặn được khủng hoảng bằng trận hòa với Leicester. Dù 1 điểm không giúp họ cải thiện về mặt thứ bậc, nhưng một trận hòa với đối thủ mạnh như Leicester cũng mang ý nghĩa tinh thần khá nhiều. Vòng đấu này, Crystal Palace sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Sheffield Utd. Nếu chơi đúng thực lực, 3 điểm hoàn toàn là nhiệm vụ không khó với Crystal Palace trong bối cảnh Sheffield Utd đang là đối thủ mà mọi đội bóng tại Premier League muốn chạm trán. Sở dĩ nói vậy bởi 16 vòng đấu trôi qua những vị khách mới kiếm được 2 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi 3 trận gần nhất Crystal Palace mới nổ súng 1 lần. 3 trận gần đây của Sheffield Utd cũng khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Crystal Palace vs Sheffield Utd

Trước thềm trận đấu sắp tới Crystal Palace đã trải qua 5 trận liền không biết mùi chiến thắng. Tuy nhiên với 19 điểm đã tích lũy được, Crystal Palace vẫn có những trận đấu ấn tượng ở mùa giải này như chiến thắng trước Man Utd hay Southampton. Còn nhớ mùa giải năm ngoái Crystal Palace đã thua Sheffield Utd ở cả 2 lượt trận đi và về, nhưng đó là câu chuyện khi Sheffield Utd còn duy trì được phong độ ấn tượng. Lúc này những vị khách đang thực sự mất phương hướng và là tập thể duy nhất chưa thắng bất cứ trận nào ở Premier League. Một trong những nguyên nhân dẫn tới điều này là bởi hàng công quá tệ của họ. Sau 16 vòng đấu Sheffield Utd mới ghi vỏn vẹn 8 bàn, tức trung bình phải 2 trận họ mới có 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng thủ của Sheffield Utd lại chơi quá tồi khi đã thủng lưới tới 27 bàn. Lúc này Sheffield Utd đang là một trong những đội bóng có khởi đầu kém cỏi nhất lịch sử Premier League và với kèo chấp 0,5 full time, đặt cửa Crystal Palace sẽ là quyết định chính xác.

Nhận định: Crystal Palace -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Crystal Palace vs Sheffield Utd

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Crystal Palace ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả thích cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Còn nếu tin tưởng Sheffield Utd sẽ chơi một trận hiệu quả trên sân của Crystal Palace, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên đừng quên hiện tại Sheffield Utd đang đội sổ và đã thua tới 14 trận chỉ sau 16 vòng đầu tiên. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Sheffield Utd rõ ràng là phương án quá mơ hồ.

Tip kèo tỷ số Crystal Palace vs Sheffield Utd

3 trận gần nhất Crystal Palace không ghi bàn trước giờ nghỉ. Tương tự Sheffield Utd cũng tịt ngòi ở 3 vòng liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm cùng sức tấn công hạn chế của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Sheffield Utd đang khủng hoảng không lối thoát tại Premier League mùa này. Nếu không có bất ngờ quá lớn nào tới từ đội khách, Sheffield Utd sẽ lại nếm trái đắng trước Crystal Palace qua đó tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH.

Dự đoán tỷ số Crystal Palace vs Sheffield Utd

Crystal Palace 0-0 Sheffield Utd HT

Crystal Palace 1-0 Sheffield Utd FT

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Sheffield Utd

Crystal Palace: Guaita, van Aanholt, Kouyate, Tomkins, Mitchell, Schlupp, Riedewald, Milivojevic, Townsend, Benteke, Zaha.

Sheffield Utd: Ramsdale, Robinson, Egan, Basham, Baldock, Osborn, Ampadu, Stevens, McGoldrick, Mousset, Brewster.

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Sheffield Utd

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm