Connect with us

Tip Kèo Thơm

West Brom vs Arsenal – Tip kèo thơm ngày 03/01/2021 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu West Brom vs Arsenal

Sau quãng thời gian dài phải hứng chịu chỉ trích vì phong độ nghèo nàn, Arsenal như được hồi sinh khi thắng 2 trận liền trước Brighton và đặc biệt là Chelsea. 2 chiến thắng liên tiếp giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta xua tan đi giông bão, quan trọng hơn lúc này họ chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 6 điểm. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi khi vòng đấu tới Pháo Thủ thành London chỉ phải làm khách của tân binh West Brom. Sở dĩ nói vậy bởi bên kia sân West Brom mới thắng đúng 1 trận sau 16 vòng đấu. Tiếp đón Arsenal trong bối cảnh đang ngụp lặn dưới vị trí áp chót, không nhiều người tin West Brom có thể giữ lại dù chỉ 1 điểm. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận sân nhà gần nhất của West Brom đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận gần đây của Arsenal cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á West Brom vs Arsenal

Nhìn vào màn trình diễn của Arsenal ở 2 trận vừa qua, không ai có thể nhận ra một tập thể rệu rã cùng mối nguy sẽ bị sa thải của Mikel Arteta. Với sự trở lại của những cái tên như Martinelli cùng phong độ được cải thiện của Lacazette, Saka hay Xhaka, Arsenal tấn công thoáng đạt hơn hẳn. Một khi đã trút bỏ được gánh nặng tâm lý, Arsenal cho thấy họ vẫn là tập thể mạnh tại Premier League. Bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates luôn biết cách bắt vía West Brom ở những trận đánh tay đôi trong quá khứ. Chính xác là từ mùa 2013-2014 tới nay đôi bên đụng độ 10 lần thì Arsenal thắng tới 6, hòa 2 và chỉ để thua 2 trận. Lúc này, tình cảnh của West Brom lại đang khủng hoảng nghiêm trọng. Chân ướt chân ráo trở lại đấu trường Premier League, West Brom mới kiếm được vỏn vẹn 8 điểm vsau 16 trận. Trước thềm trận đấu này, phong độ của West Brom cũng quá tệ khi thua 4 hòa 2 ở 6 vòng gần nhất. Đặc biệt, hiện tại West Brom đang sở hữu hàng phòng ngự tồi nhất giải khi đã thủng lưới tới 35 bàn. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Arsenal chấp 1,0 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Arsenal -1,0 FT

Tip kèo châu Âu West Brom vs Arsenal

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Arsenal ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,57. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Còn nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho West Brom, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên mức đãi ngộ cao luôn đi kèm với xác suất thành công thấp. Nên nhớ West Brom chỉ là một tân binh đang đứng áp chót, trong khi Arsenal đang hưng phấn tột đỉnh sau 2 thắng lợi đầy cảm xúc. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào West Brom sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số West Brom vs Arsenal

4 trận gần nhất Arsenal ghi 4 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó West Brom lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Arsenal sẽ sớm vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Pháo Thủ đang dần lấy lại hình ảnh của mình sau quãng thời gian chật vật. Chỉ cần chơi đúng phong độ và giữ vững sự tập trung nơi hàng thủ, có lẽ Arsenal sẽ dễ dàng khuất phục West Brom ngay trên đất khách với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số West Brom vs Arsenal

West Brom 0-1 Arsenal HT

West Brom 1-3 Arsenal FT

Đội hình dự kiến West Brom vs Arsenal

West Brom: Johnstone, Furlong, Dara O’Shea, Semi Ajayi, Lee Peltier, Sawyers, Diangana, Gallagher, Matt Phillips, Robinson, Grant.

Arsenal: Bernd Leno, Bellerín, Rob Holding, Pablo Marí, Tierney, Xhaka, Elneny, Bukayo Saka, Martinell, Lacazette, Aubameyang.

Thành tích đối đầu West Brom vs Arsenal

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm