Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Indiana Pacers vs New York Knicks, 3/1, NBA

Kèo Indiana Pacers vs New York Knicks – 07h00 ngày 3/1/2021: Lần đầu đứng đầu 

Sau vòng 5 NBA thì Indiana Pacers đã chính thức leo lên ngôi đầu và vượt qua Los Angeles Clipper do hơn chỉ số phụ. Đoàn quân huấn luyện viên Bjorkgren đã đánh bại đối thủ cùng khu vực Trung là Cleveland để tạm leo lên ngôi đầu. Trận đấu thứ 6 của Indiana thì họ sẽ đối mặt với New York Knicks. Đội khách đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 5. Đoàn quân huấn luyện viên Thibodeau đã chính thức bay ra khỏi nhóm đội 8 tại miền Đông sau khi thua Toronto. Mặc dù Toronto từ đầu mùa giải chưa thắng trận nào nhưng cựu vương vẫn giữ được một lối chơi rất nguy hiểm. New York Knicks đã không qua được ải và bây giờ họ lại phải đối mặt với một Indiana đang chơi rất hưng phấn. Tân huấn luyện viên Thibodeau sẽ phải đối mặt với một trong những đối thủ khó chịu nhất cua New York.                                     

Năm ngoái cựu huấn luyện viên Miller của Knicks chỉ 1 lần thành công đánh bại được Pacers. Trận đấu đó New York đã thắng ngay từ quarter 1 nhưng sang quarter 2 và 3 họ để đối thủ suýt gỡ hòa nhưng cuối cùng tại quarter 4 đội khách đã giữ lại được chiến thắng. Tình cảnh của hai đội hiện tại khá giống năm ngoái khi Indiana trong nhóm 8 còn New York đang cố gắng chen chân vào top 8. Khoảng cách của hai đội hiện tại là rất lớn và chắc chắn trận đấu sẽ có diễn biến một chiều. Điểm yếu của đoàn quân huấn luyện viên Thibodeau chính là phòng ngự từ xa. Trong những trận đấu vừa qua thì họ chỉ có được 2 chiến thắng trước những đối thủ ít những tình huống ghi bàn 3 điểm. Ngược lại khi đối đầu với những đối thủ có sở trường ghi 3 điểm tốt như 76ers hoặc gần đây nhất là Toronto thì họ đành bó tay. Trận đấu gần nhất của đội khách thì họ đã để đối thủ ghi 17 cú ném 3 điểm vào rổ trong khi bản thân lại chỉ ném trúng rổ đối thủ 3 lần. Điểm yếu này khiến hàng thủ huấn luyện viên Thibodeau rất bị thụ động.                

Indiana là đội không quá giỏi ném xa nhưng vẫn rất nguy hiểm đối với New York. Bởi đây là trận tái đấu của hai đội vì trận đầu tiên của mùa giải năm nay thì hai đội đã gặp nhau và Indiana Pacers đã chiến thắng. Ở trận đấu đó hàng công đội chủ nhà không ghi quá nhiều những bàn 3 điểm nhưng lại hơn về chỉ số ném trúng rổ và ném phạt. Dù như thế nào thì hàng công Indiana vẫn rất nguy hiểm nên trận tái đấu này lành ít dữ nhiều đối với Kinicks. Trận đầu tiên gặp nhau mùa này điểm số cuối trận hai đội ghi được là 228 điểm. Chủ yếu là do hàng công huấn luyện viên Bjorkgren ghi được. Từ sau trận đấu đầu mùa đến nay thì huấn luyện viên Bjorkgren mất thêm một cầu thủ là Warren do chấn thương bàn chân. Trong khi đó huấn luyện viên Thibodeau vẫn chưa thể có được sự phục vụ trở lại của Rivers và Spellman đã phải nhận thêm 5 ca chấn thương nữa.                               

Với đội hình thiếu quá nhiều thì huấn luyện viên Thibodeau chỉ có thể trụ vững được 2 trận còn hiện tại đội hình đang quá tải. Trận đấu sắp tới đặt cược vào Indiana là cửa dễ chiến thắng nhất. Còn kèo tài xỉu của trận đấu lựa chọn cửa tài khi hàng công Indiana Pacers sẽ khiến hàng thủ New York Knicks ngậm trái đắng.

Dự đoán đội hình Indiana Pacers vs New York Knicks

Indiana Pacers: Holiday, Sabonis, Turner, Oladipo, Brogdon. 

New York Knicks: Barrett, Randle, Robinson, Bullock, Payton.

Nhận định tỉ số chung cuộc Indiana Pacers vs New York Knicks 

Indiana Pacers 122 – 111 New York Knicks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ