Connect with us

Tip Kèo Thơm

Alaves vs Atletico Madrid – Tip kèo thơm ngày 03/01/2021 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Alaves vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đã tạm thời để người hàng xóm Real Madrid chiếm ngôi đầu bảng khi Kền Kền Trắng giành chiến thắng trước Celta Vigo ở trận cầu sớm hơn. Tuy nhiên có lẽ thầy trò Diego Simeone cũng không quá bận tâm tới điều đó, bởi lúc này Atletico Madrid kém Real Madrid 1 điểm nhưng lại đá ít hơn 3 trận. Vòng đấu này thử thách dành cho Atletico Madrid là khá đơn giản khi họ chỉ phải hành quân tới làm khách của Alaves. Hiện tại đội chủ nhà đang ngụp lặn ở nửa sau BXH với số điểm chỉ bằng một nửa so với Atletico Madrid. Bất chấp điểm tựa sân bãi, không nhiều người tin Alaves đủ bản lĩnh cản bước Atletico Madrid. Như thường lệ, những trận đấu có sự góp mặt của Atletico Madrid không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 9/11 trận gần nhất của đội khách khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 5/6 trận gần đây của Alaves cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Alaves vs Atletico Madrid

Nói một cách đơn giản, Alaves không phải đối thủ xứng tầm của Atletico Madrid. Minh chứng là trong 3 mùa giải gần nhất đôi bên so tài 6 lần ở La Liga nhưng Alaves chưa bao giờ quật ngã được Atletico Madrid. Trong chuỗi trận ấy, Alaves phải hứng chịu 5 thất bại và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn vào lưới đoàn quân của Diego Simeone. Lúc này Alaves thậm chí đã sa sút khá nhiều so với những mùa giải trước, và 2 chiến thắng ở 9 vòng gần nhất đang là rào cản tâm lý lớn đối với họ. Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid vẫn là đội bóng duy trì sự ổn định bậc nhất giải VĐQG Tây Ban Nha mùa giải năm nay. Trước thềm chuyến hành quân tới sân của Alaves, Atletico Madrid đã thắng 3 trận liền tính riêng ở La Liga trước Getafe, Elche và đặc biệt là Real Sociedad. Mới đây nhất, Atletico Madrid thông báo sẽ chia tay chân sút Diego Costa nhưng so về thực lực cùng chất lượng các ngôi sao, những vị khách vẫn vượt trội hoàn toàn. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Atletico Madrid chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Atletico Madrid -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Alaves vs Atletico Madrid

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Atletico Madrid ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,58. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả tốt dành cho Alaves, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Vấn đề là ngay cả những thời điểm sung mãn nhất Alaves còn không phải đối thủ của Atletico Madrid, huống chi hiện tại đội chủ nhà đang sa sút thê thảm. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Alaves sẽ là phương án không khả thi.

Tip kèo tỷ số Alaves vs Atletico Madrid

3/4 trận gần nhất Atletico Madrid có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Alaves đã im tiếng ở 4/5 vòng gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch trình độ giữa 2 đội, rất có thể Atletico Madrid sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, dù phải làm khách nhưng Atletico Madrid cho thấy họ vượt trội về mọi mặt so với một Alaves nhỏ bé. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ thêm một lần khiến Alaves khóc hận qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay gã hàng xóm Real Madrid.

Dự đoán tỷ số Alaves vs Atletico Madrid

Alaves 0-1 Atletico Madrid HT

Alaves 0-2 Atletico Madrid FT

Đội hình dự kiến Alaves vs Atletico Madrid

Alaves: Fernando Pacheco, Ximo Navarro, Víctor Laguardia, Florian Lejeune, Rubén Duarte, Luis Rioja, Tomás Pina, Battaglia, Edgar Méndez, Deyverson, Joselu.

Atletico Madrid: Jan Oblak, Stefan Savic, Felipe, Mario Hermoso, Sime Vrsaljko, Koke, Thomas Lemar, Marcos Llorente, Yannick Carrasco, João Félix, Luis Suárez.

Thành tích đối đầu Alaves vs Atletico Madrid

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm