Connect with us

Tip Kèo Thơm

Erzgebirge Aue vs Braunschweig – Tip kèo thơm ngày 03/01/2021 – Hạng 2 Đức – Bundesliga 2

Tip kèo tài xỉu Erzgebirge Aue vs Braunschweig

Erzgebirge đã phải hứng chịu thất bại 0-1 trên sân của Nurnberg trước khi khép lại năm dương lịch 2020. Trận thua ấy khiến họ rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, tuy nhiên về cơ bản phong độ của Erzgebirge quãng thời gian vừa qua vẫn là tương đối ổn. Bước sang năm mới 2021, Erzgebirge sẽ có trận đầu tiên trên sân nhà trước những vị khách Braunschweig. Với điểm tựa sân bãi, rõ ràng mục tiêu của Erzgebirge phải là giành chiến thắng. Đây không phải nhiệm vụ quá khó với Erzgebirge khi bên kia sân Braunschweig chỉ đang xếp ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Chân ướt chân ráo trở lại giải hạng 2 Đức, quả thực Braunschweig cần thêm thời gian để chơi sòng phẳng với các đội bóng thuộc top giữa bảng xếp hạng chứ chưa nói nhóm trung bình khá như Erzgebirge. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4/6 trận gần nhất của Erzgebirge khép lại với tối thiểu 3 bàn. 10/11 trận gần đây của Braunschweig cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Erzgebirge Aue vs Braunschweig

Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, có thể một số cổ động viên của Erzgebirge sẽ giật mình với thành tích đối đầu giữa 2 đội. Cụ thể 3 lần chạm trán gần nhất diễn ra tại tổ ấm của mình, Erzgebirge đều gục ngã trước Braunschweig. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện rất cũ, còn hiện tại Braunschweig chỉ là một đội bóng vừa thăng hạng từ giải hạng 3 nước Đức. Trước thềm trận cầu này, phong độ của Braunschweig cũng là cực tệ. Nếu tính cả thất bại tại cúp quốc gia hồi cuối tháng 12, Braunschweig đã thua tới 6 trận chỉ trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Riêng tại Bundesliga 2, Braunschweig chỉ thắng đúng 1 trận sau 6 vòng gần nhất trên sân nhà trước St. Pauli. Quan trọng hơn, Braunschweig đang là một trong những tập thể đá sân khách tệ nhất giải. Từ đầu mùa Braunschweig phải xa nhà tổng cộng 6 lần nhưng chỉ thu về 2 điểm nhờ 2 trận hòa với Paderborn và Sandhausen, còn lại đều để thua với tỷ số cách biệt. Về phần Erzgebirge, chí ít thì đội chủ nhà cũng thắng 3 trận sau 5 lần tiếp khách gần nhất. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Erzgebirge chấp 0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Erzgebirge Aue -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Erzgebirge Aue vs Braunschweig

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Erzgebirge ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả thích cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Braunschweig, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Braunschweig đang có thành tích đối đầu rất tốt trên sân của Erzgebirge, nhưng hiện tại họ chỉ là một tân binh mới thăng hạng. Cộng thêm phong độ tồi tệ của Braunschweig kéo dài suốt quãng thời gian trước thềm năm mới, đầu tư vào Braunschweig ở kèo châu Âu sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Erzgebirge Aue vs Braunschweig

4 trận sân nhà gần nhất Erzgebirge ghi 4 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Braunschweig đã tịt ngòi ở 5/6 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Erzgebirge sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, đội chủ nhà nắm trong tay nhiều lợi thế khi đang hơn Braunschweig 8 bậc và phong độ cũng ăn đứt những vị khách. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Erzgebirge sẽ biết cách giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại lãnh địa của mình.

Dự đoán tỷ số Erzgebirge Aue vs Braunschweig

Erzgebirge Aue 1-0 Braunschweig HT

Erzgebirge Aue 3-1 Braunschweig FT

Đội hình dự kiến Erzgebirge Aue vs Braunschweig

Erzgebirge Aue: Mannel, Rizzuto, Rasmussen, Gonther, Cacutalua, Riese, Fandrich, Hochscheidt, Nazarov, Kruger, Testroet.

Braunschweig: Fejzić, Wydra, Schultz, Ziegele, Burmeister, Felix Kroos, Jannis Nikolaou, Ben Balla, Kammerbauer, Kobylański, Abdullahi.

Thành tích đối đầu Erzgebirge Aue vs Braunschweig

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm