Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Brooklyn Nets vs Washington Wizards, 4/1, NBA

Kèo Brooklyn Nets vs Washington Wizards – 06h00 ngày 4/1/2021: Tia sáng năm mới

Trận tái đấu với Atlanta Hawks thì Brooklyn Nets đã không thể có trọn vẹn 2 trận thắng mà đành chấp nhận thua trận. Đoàn quân huấn luyện viên Nash hiện đang rớt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Đông NBA. Ngược lại với Brooklyn thì Washington Wizards đã có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay và họ đã đánh bại được Minnie Rosa một cách đầy thuyết phục. Hàng công của huấn luyện viên Brooks từ đầu mùa giải chơi không hề kém cỏi nhưng hàng thủ vẫn luôn gặp những vấn đề khiến họ liên tục thua trận. Trận đấu gần nhất của Wizards thì họ vẫn giữ vững được phong độ hàng công còn hàng thủ đã cải thiện được rất nhiều nên có chiến thắng với cách biệt 21 điểm. Hai đội Brooklyn Nets vs Washington Wizards ở giai đoạn Pre-season đã chạm mặt nhau 1 lần và đội chiến thắng là Brooklyn Nets.                                           

Trận đấu sắp tới trong tay huấn luyện viên Brooks sẽ có đội hình mạnh nhất khi ngôi sao người Nhật Bản Hachimura đã bình phục chấn thương. Trận đấu gần nhất của Washington thì ngôi sao người Nhật đã có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên điểm sáng nhất trong đội hình Wizards vẫn là Beal với 31 điểm ghi được trong trận đấu với Timberwolves và bỏ xa ngôi sao bên phía đối diện 10 điểm. Về phần đội chủ nhà Nets thì ở trận đấu gần nhất họ đã không thể giữ vững được sức mạnh trước đó khi đối đầu với Atlanta khi chi ném trúng rổ 35 lần trong khi trận trước là 55. Hiệu suất ghi bàn 3 điểm cũng giảm từ 19 xuống còn 7. Rõ ràng học trò huấn luyện viên Nash đang không thể duy trì phong độ ổn định. Đối mặt với một Washington mới lấy lại phong độ và khả năng ném xa rất tốt vì từ đầu mùa giải đến nay đoàn quân huấn luyện viên Brooks luôn có hiệu suất cân bằng hoặc hơn đối thủ về khả năng ghi 3 điểm.                     

Hai đội nhiều năm qua cũng không chênh lệch nhau quá nhiều nếu nhìn vào khoảng cách điểm giữa hai đội. Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì khoảng cách điểm lớn nhất là 8 điểm. Sự bám đuổi về khoảng cách của hai đội cho thấy khả năng làm nên bất ngờ của những ngôi sao của hai đội khi đối đầu là hoàn toàn có thể xảy ra. Kèo tài xỉu giữa hai đội thì cửa xỉu đang chiếm ưu thế với 6 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Tuy nhiên lối chơi của hai đội thì rõ ràng thiên về tấn công hơn và từ đầu mùa có thể thấy hàng công Washington chơi rất quyết liệt. Bên kia chiến tuyến thì hàng công của huấn luyện viên Nash cũng không hề kém và hai đội đang có cùng phong độ là 118 điểm/1 trận. Sự khác biệt chỉ đến từ hàng thủ của đôi bên và dĩ nhiên Washington Wizards là đội sở hữu hàng thủ để thua nhiều hơn.                                

Cửa tài trận đấu sắp tới rất tốt để chọn cược khi hai đội đang có sức mạnh ngang nhau cùng với đó là hàng công cân bằng. Cửa tài là cửa cược người chơi chọn sẽ thắng. Về phần kèo chấp của trận đấu thì đoàn quân huấn luyện viên Brooks mới chỉ trở lại trong khi đó học trò huấn luyện viên Nash vẫn có được sự chắc chắn hơn. Vì vậy kèo chấp nên cược Brooklyn Nets.

Dự đoán đội hình Brooklyn Nets vs Washington Wizards

Brooklyn Nets: Luwawu-Cabarrot, Durant, Jordan, Dinwiddie, Irving. 

Washington Wizards: Avdija, Hachimura, Bryant, Beal, Neto.

Nhận định tỉ số chung cuộc Brooklyn Nets vs Washington Wizards

Brooklyn Nets 126 – 117 Washington Wizards

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ