Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo San Antonio Spurs vs Utah Jazz, 4/1, NBA

Kèo San Antonio Spurs vs Utah Jazz– 07h00 ngày 4/1/2021: Chênh lệch quá nhỏ  

Hai thất bại liên tiếp trướng đương kim vô địch đã đẩy San Antonio Spurs ra khỏi nhóm 8. Dù đã rất cố gắng nhưng Spurs vẫn chưa đủ khả năng để làm cho Lakers nhận thất bại. Như vậy học trò huấn luyện viên Popovich đã thua 3 trận liên tiếp và phải đối mặt nguy cơ rất lớn phải trải qua một mùa giải đầy khó khăn nữa để tranh vé dự play off ở miền Tây. Đối thủ Utah Jazz hiện đang đứng đầu khu vực Tây Bắc và dĩ nhiên họ đang sở hữu tấm vé vào vòng play off. Học trò huấn luyện viên Snyder vừa mới có chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Los Angeles Clippers và đang giữ phong độ rất cao. Từ đầu mùa Utah vẫn đang chưa có chuỗi chiến thắng nào do đã thua 2 trận xen kẽ 3 chiến thắng. Đây có thể là cơ hội để đoàn quân huấn luyện viên Snyder có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên cũng không thể xem thường Spurs vì trong 3 trận thua gần nhất của đoàn quân huấn luyện viên Popovich thì có 2 trận đến từ đương kim vô địch. Trước đó thì San Antonio cũng đã có thể đánh bại được cựu vương Toronto và Memphis.                                   

Mùa trước thì Utah Jazz mãi đến cuối mùa mới có thể đánh bại được San Antonio Spurs và vì thế trận đối đầu gần nhất thì Utah là đội chiến thắng. Năm nay thì huấn luyện viên Snyder không mua sắm quá nhiều khi Utah chỉ có 3 bản hợp đồng mới gồm 2 hậu vệ và 1 center. Đến nay thì huấn luyện viên trường Utah vẫn chưa cho bản hợp đồng mới nào chơi chính thức mà chủ yếu vẫn là những nhân tố cũ. Đặc biệt ngôi sao Conley chắc chắn là cầu thủ không thể thay thế được. Trong trận đấu gần nhất với Clippers thì ngôi sao số 1 của Utah Jazz đã ghi 33 điểm để đội nhà chiến thắng. Về phần Spurs thì học đang tương đối kém duyên khi những trận đấu gần đây thường thua với khoảng cách rất thấp. Hàng công của San Antonio đang tấn công từ xa rất tốt khi trận nào cũng có hiệu số ghi 3 điểm trên 10 lần. Từ khi huấn luyện viên Popovich thay thế vị trí center của đội bóng bằng bản hợp đồng mới là Jakob Poeltl thì lối chơi của họ đã khởi sắc hơn năm ngoái.          

Khác với Spurs thì đoàn quân huấn luyện viên Snyder tương đối may mắn khi 3 chiến thắng từ đầu mùa của họ có 2 trận số điểm chênh lệch với đối thủ rất thấp. Hàng công Utah chủ yếu cũng chỉ chơi tấn công từ xa vì từ đầu mùa điểm số họ ghi được trong vạch sơn không nhiều. Đặc biệt trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì trận nào hàng công Utah cũng ghi nhiều hơn hàng công San Antonio Spurs về hiệu suất ném xa. Điều này góp phần khiến điểm số của trận đấu tăng lên đáng kể. Cửa tài những năm gần đây thường xuyên giành chiến thắng khi hai đội chạm mặt nhau.                  

Trận đấu sắp tới Utah không tổn thất ai còn Spurs chỉ vắng bản hợp đồng tái ký năm nay là Weatherspoon. Hai đội vẫn có đủ đội hình mạnh nhất và kèo chấp của trận đấu người chơi nên cược Utah Jazz khi lối chơi của đôi bên chủ yếu ném xa nhưng Utah đang hơn đối thủ. Kèo tài xỉu của trận đấu thì cửa tài sẽ thắng.

Dự đoán đội hình San Antonio Spurs vs Utah Jazz

San Antonio Spurs: DeRozan, Johnson, Poeltl, Walker, Murray. 

Utah Jazz: Conley, Mitchell, Favors, Gobert, Ingles.

Nhận định tỉ số chung cuộc San Antonio Spurs vs Utah Jazz 

San Antonio Spurs 106 – 119 Utah Jazz

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ