Connect with us

Bóng Đá Plus

Hủy diệt đội bét bảng, Inter Milan tạm thời leo lên ngôi đầu Serie A

Tiếp đón tân binh và cũng là đội xếp cuối bảng – Crotone – trên sân nhà, Inter Milan đã không khiến người hâm mộ thất vọng, khi cống hiến 90 phút mãn nhãn, với chiến thắng hủy diệt.

Mở đầu năm mới với thử thách không thể dễ dàng hơn, Inter Milan đã có 90 phút thăng hoa với chiến thắng 6-2, trước tân binh Crotone. Dù gặp đôi chút khó khăn khi những vị khách phản kháng mạnh mẽ trong hiệp 1, khiến nửa đầu trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Nhưng với đẳng cấp của mình, cùng lợi thế sân nhà trong tay, thầy trò HLV Antonio Conte đã dễ dàng nã thêm 4 bàn vào lưới đối thủ sau giờ giải lao.

90 phút trên sân Giuseppe Meazza chứng kiến màn trình diễm điểm 10 của tiền đạo Lautaro Martinez. Chân sút người Argentina đã có cho mình cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp tại Serie A. Đáng chú ý hơn, 3 bàn của cầu thủ mang áo số 10 tới từ cả chân trái, chân phải và bằng đầu.

Xen kẽ giữa 3 bàn thắng của Lautaro Martinez là những pha lập công của Romelu Lukaku, hậu vệ Achraf Hakimi và một bàn phản lưới nhà của trung vệ Luca Marrone bên phía đối thủ. Thắng trận này, Inter Milan tạm thời có được 36 điểm, qua đó leo lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn AC Milan phía sau.

Tuy nhiên, vào lúc 0h00 đêm nay, nửa đỏ thành Milan sẽ ra sân và cũng chỉ phải chạm trán 1 tân binh khác là Benevento. Do đó, chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá, nhiều khả năng thầy trò HLV Antonio Conte sẽ chỉ ngự trị trên đỉnh BXH trong ít giờ đồng hồ mà thôi.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus