Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Philadelphia 76ers vs Charlotte Hornets, 5/1, NBA

Kèo Philadelphia 76ers vs Charlotte Hornets – 07h00 ngày 5/1/2021: Nhất miền Đông NBA

Tài năng của huấn luyện viên Rivers đang được chứng minh rất rõ ràng khi giúp Sixers đứng đầu miền Đông sau 6 vòng đấu. Chỉ mới vấp ngã 1 lần giúp Philadelphia 76ers đang là đội có thành tích tốt nhất miền Đông. Bên cạnh đó họ cũng có luôn ngôi đầu khu vực Đại Tây Dương. Trận tái đấu sắp tới với Charlotte Hornets thì 76ers vẫn có quá nhiều có sở để chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất thì học trò huấn luyện viên Rivers đã đánh bại Charlotte với cách biệt 13 điểm. Trận đấu khá là hấp dẫn khi học trò huấn luyện viên Borrego sau khi để thua ở quarter 1 đã vùng lên suốt 3 quarter cuối nhưng cũng chỉ thắng được 1 quarter với khoảng cách 1 điểm. Trận tái đấu sắp tới thì Hornets vẫn thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Rillers và Zeller do chấn thương. Bên phía 76ers thì họ chỉ thiếu 2 cầu thủ không mấy quan trọng là Korkmaz và Scott. Một trận đấu có thể thấy trước được khó khăn của huấn luyện viên Borrego.                                     

Phong độ của Philadelphia đang rất tốt nhất là hàng thủ khi tính đến bây giờ họ mới để thua trung bình 102 điểm/1 trận. Ngược lại thì đội khách Charlotte đã thua trung bình mỗi trận lên 111 điểm/1 trận. Các học trò huấn luyện viên Borrego từ đầu mùa cũng đã có 2 trận thắng nhưng trước những đối thủ có lối chơi chuyền bóng nhiều và ghi 3 điểm tốt thì họ đành bó tay. Trận đấu vừa qua hai đội cùng ném 35 lần bàn 3 điểm nhưng Hornets chỉ thành công có 13 trong khi đối thủ thành công 16 lần. Đoàn quân huấn luyện viên Borrego cũng không chơi quá tệ khi chỉ kém đối thủ một chủ ở từng chỉ số nhưng quy tụ lại thì lại rất nhiều. Thực sự đối thủ Philadelphia 76ers quá khó đánh bại vì từ mùa 2017 đến nay Charlotte Hornets chưa đánh bại được họ trận nào. Từ hồi hai huấn luyện viên của hai đội còn là Brown và Clifford thì Charlotte đã lép vế so với đối thủ. Trận tái đấu sắp tới đội chủ nhà Philadelphia 76ers là đội cửa trên.                  

Hàng công của huấn luyện viên Borrego vẫn có một điểm sáng là Rozier khi trận đấu vừa qua anh ghi 35 điểm và là người khi nhiều nhất. Tuy nhiên những ngôi sao khác của Sixers như Harris, Embiid, Simmons đều ra sân thì một mình Rozier không thể chống lại được. Nhờ có sự tỏa sáng của ngôi sao bên phía Charlotte Hornets thì cửa tài mới chiến thắng kèo tài xỉu. Từ đầu mùa đến giờ thì khi Philadelphia 76ers giành chiến thắng thì cửa xỉu luôn luôn thắng vì điểm số của trận đấu không bao giờ vượt quá 220 điểm. Chỉ có trận đối đầu vừa rồi với đoàn quân huấn luyện viên Borrego thì cửa tài mới chiến thắng. Có thể thấy hàng công của Hornets cũng thi đấu khá tốt trước một đội có hàng thủ đang được xem là chắc chắn nhất miền Đông NBA. Cũng rất bất ngờ là trong 5 trận đấu gần nhất của Charlotte Hornets chỉ có duy nhất trận đấu gặp Philadelphia 76ers thì cửa tài mới giành chiến thắng.                                 

Người chơi nên đặt cược vào cửa tài trận đấu sắp tới khi Charlotte Hornets có những tín hiệu tích cực để có thể chơi đôi công với Sixers. Còn kèo chấp của trận đấu thì vẫn nên chọn cược Philadelphia 76ers bởi họ vẫn còn đang mạnh hơn đối thủ rất nhiều. 

Dự đoán đội hình Philadelphia 76ers vs Charlotte Hornets

Philadelphia 76ers: Green, Harris, Embiid, Curry, Simmons. 

Charlotte Hornets: Hayward, Washington, Biyombo, Rozier, Graham.

Nhận định tỉ số chung cuộc Philadelphia 76ers vs Charlotte Hornets 

Philadelphia 76ers 121 – 112 Charlotte Hornets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ