Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Miami Heat vs Oklahoma City Thunder, 5/1, NBA

Kèo Miami Heat vs Oklahoma City Thunder – 07h30 ngày 5/1/2021: Phút giây nguy hiểm 

Sau một năm thành công thì Miami đang bị bắt bài quá nhiều nên lần lượt là Orlando, Milwaukee đánh bại được Miami Heat. Á quân NBA vẫn đang chơi lối chơi cũ do đội hình và huấn luyện viên không có gì thay đổi. Mặc dù vậy người hâm mộ vẫn tin đoàn quân huấn luyện viên Spoelstra có thể giành vé dự play off năm nay. Miami đang đứng thứ 10 nhưng thi đấu ít hơn nhóm 8 đội dự play off 1 trận và cách biệt chỉ là 1 trận thắng. Trận đấu sắp tới thì Heat sẽ gặp một đại diện từ miền Tây NBA là Oklahoma City Thunder. Hai đội không còn lạ gì nhau và Oklahoma gây ra Miami không ít những tổn thương. Mùa giải năm ngoái ở giai đoạn nước rút thì các học trò huấn luyện viên Spoelstra mới có thể thắng được đối thủ sau 3 mùa liên tiếp thất bại. Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau thì Thunder tiếp tục lấy lại được vị thế.                                  

Đang ở hai miền khác nhau nhưng cả Miami và Thunder đều chung số phận là nằm rất gần nhóm giành vé dự play off. Đội thắng trong trận đấu sắp tới có thể sẽ leo lên được nhóm 8. Năm nay huấn luyện viên Daigneault có rất nhiều học trò. Tuy nhiên hiện tại chiến lược gia 35 tuổi vẫn tin dùng đội hình cũ của Thunder. Một số trụ cột hàng thủ của Oklahoma đã ra đi nên hiện tại hàng thủ dưới tay tân huấn luyện viên của Thunder vẫn đang chưa thể chơi ổn định. Tân huấn luyện viên của Oklahoma City Thunder sau 3 trận thua liên tiếp đã có được chiến thắng thứ hai. Trận đấu sắp tới áp lực sẽ còn lớn hơn khi huấn luyện viên Daigneault phải hoàn thành tốt hơn những gì cựu huấn luyện viên Donovan đã làm. Đối thủ là Á quân năm ngoái và huấn luyện viên Spoelstra cũng rất tài năng. Bản hợp đồng mới nhất của Oklahoma là hậu vệ Jerome đã chấn thương mắt cá chân và người thay thế anh hiện vẫn chưa làm tốt nhiệm vụ.         

Hàng công của huấn luyện viên Daigneault vẫn còn đang thi đấu rất mềm khi những trận đấu vừa qua chưa trận nào người hâm mộ thấy họ ghi trên 110 điểm. Phong độ năm ngoái của Thunder là trung bình mỗi trận họ ghi được 110 điểm/1 trận. Sức mạnh hàng công giảm nhưng hàng thủ lại không nâng cao được khả năng phòng ngự nên học trò huấn luyện viên Daigneault vẫn chưa được coi là thành công. Trước một Miami đang chơi rất bất thường khi họ có thể thua Milwaukee ở vòng 3 với cách biệt 47 điểm nhưng sang vòng 4 ở trận tái đấu có thể thắng với cách biệt 11 điểm. Đội hình sắp tới của huấn luyện viên Spoelstra hiện chỉ khác năm ngoái một chút khi năm nay Miami không có quá nhiều tân binh. Hiện tại tân binh Bam Adebayo đang được trọng dụng.                   

Cho dù Miami Heat có thi đấu rất bất thường nhưng tính toán kỹ lưỡng thì hàng công đôi bên vẫn đang cân bằng. Hàng thủ hai đội thì không chênh lệch nhau quá nhiều nên đây chắc chắn là một trận đấu cân bằng. Đối với hai đội khá cân bằng thì cửa tài được đánh giá rất cao cho chiến thắng. Còn về kèo chấp của trận đấu thì người chơi nên tin vào Miami Heat sẽ chiến thắng. Trong tay huấn luyện viên Spoelstra đang vẫn đang có những ngôi sao có thể làm thay đổi trận đấu.

Dự đoán đội hình Miami Heat vs Oklahoma City Thunder

Miami Heat : Butler, Iguodala, Adebayo, Robinson, Herro. 

Oklahoma City Thunder: Dort, Bazley, Horford, Gilgeous-Alexander, Hill.

Nhận định tỉ số chung cuộc Miami Heat vs Oklahoma City Thunder 

Miami Heat 118 – 108 Oklahoma City Thunder

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ