Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Golden State Warriors vs Sacramento Kings, 5/1, NBA

Kèo Golden State Warriors vs Sacramento Kings– 10h00 ngày 5/1/2021: Hào quang năm xưa  

Stephen Curry tiếp tục có tên trong danh sách những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu nhưng những đóng góp của anh quá nhỏ bé trước đối thủ. Trận đấu gần nhất của Golden State Warriors thì họ đã bị Portland đè bẹp với cách biệt 25 điểm. Một trận đấu cho thấy đoàn quân huấn luyện viên Kerr đã đánh mất phong độ. Sau những năm tháng huy hoàng thì Golden đang rơi vào trong khủng hoảng. Tuy nhiên ban lãnh đạo Golden State Warriors vẫn rất bình tĩnh và không có nhiều động thái mới mặc dù đã có vài trụ cột ra đi. Bộ khung của huấn luyện viên Kerr vẫn là Green và Curry. Hiện tại thì Thompson đang gặp chấn thương đầu gối nên thay thế anh là tân binh Wiseman. Chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất khiến đội chủ nhà là đội duy nhất tại khu vực Thái Bình Dương không nằm trong top 8. Những mùa gần đây có lẽ Warriors đang nuôi dưỡng những tài năng trẻ hơn là tiếp tục phát triển những ngôi sao đã giúp họ lên đỉnh vinh quang.                                    

Đối thủ Sacramento Kings vừa mới nhận trận thua thứ 3 trước Houston nhưng vẫn trụ vững trong top 8. Hai đội đều đang nằm trong khu vực Thái Bình Dương và đây là khu vực nóng nhất NBA với sự góp mặt của những đội bóng lớn như Clippers và Lakers. Học trò huấn luyện viên Kerr đang thi đấu kém hơn đối thủ 1 trận nên họ vẫn còn đủ cơ hội để chen chân vào top 8. Chấn thương của Thompson ảnh hưởng khá lớn khi bộ khung của Golden thiếu đi một trụ. Bên đây chiến tuyến thì đoàn quân huấn luyện viên Walton cũng vắng Haliburton và Jeffries. Giai đoạn Pre-season thì hai đội cũng đã chạm chán nhau 2 trận và mỗi đội thắng 1 trận. Còn năm ngoái khi Golden State Warriors đánh rơi phong độ thì Sacramento đã tận dụng cơ hội có một mùa thành công khi đối đầu với Warriors với 4 chiến thắng liên tiếp. Mùa này thì phong độ của học trò huấn luyện viên Kerr vẫn chưa thay đổi quá nhiều nên khả năng họ thắng là không cao.             

Sự xoay chuyển diễn ra rất nhanh giữa hai đội tuy nhiên một điều dễ thấy là khi Sacramento Kings chiếm ưu thế khi đối đầu thì điểm số trận đấu đi xuống. Mùa giải 2018/2019 khi Warriors có vẫn đạt đỉnh phong độ và lọt vào trận chung kết thì những trận đối đầu của hai đội cửa tài tài liên tiếp thắng. Bước sang màu 2019/2020 thì điểm số trận đấu khi Golden State Warriors vs Sacramento Kings đối đầu chỉ dừng ở mức dưới 210 điểm. Cửa tài đã không còn chiến thắng trong suốt mùa giải 2019/2020. Năm nay ở giai đoạn Pre-season thì điểm số hai đội đối đầu có tăng lên nhưng không thể khẳng định chắc chắn trận đấu chính thức tại NBA cũng sẽ như vậy. Khi mà đội hình của huấn luyện viên Kerr đang thiếu vắng Thompson còn Curry và Green đang giảm phong độ thì những khó khăn mà đoàn quân huấn luyện viên Walton sẽ gặp là ít đi. 

Trận đối đầu giữa Golden State Warriors vs Sacramento Kings  thì người chơi nên cược cửa xỉu sẽ an toàn hơn. Đặt cược Sacramento Kings ở kèo chấp cũng sẽ là sự lựa chọn đảm bảo hơn cho khoản cược của người chơi.

Dự đoán đội hình Golden State Warriors vs Sacramento Kings

Golden State Warriors: Oubre, Green, Wiseman, Wiggins, Curry. 

Sacramento Kings : Barnes, Bagley, Holmes, Hield, Fox.

Nhận định tỉ số chung cuộc Golden State Warriors vs Sacramento Kings 

Golden State Warriors 98 – 112 Sacramento Kings

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ