Connect with us

Tip Kèo Thơm

Cagliari vs Benevento – Tip kèo thơm ngày 06/01/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Cagliari vs Benevento

Sau khi hứng chịu thất bại 2-3 trước AS Roma, Cagliari tiếp tục khiến cổ động viên của họ thất vọng khi để Napoli vùi dập tới 1-4 ngay trên sân nhà. Đó đã là trận thứ 8 liên tiếp Cagliari không thắng tại Serie A, và lúc này họ đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Vòng đấu này Cagliari sẽ được trở về tổ ấm của mình tiếp đón tân binh Benevento và với điểm tựa sân bãi, Cagliari hiểu rằng mục tiêu tối thượng là phải giành trọn 3 điểm. Ở chiều ngược lại, Benevento đã bị kéo xuống mặt đất khi thua trắng AC Milan 2 bàn ngay trên lãnh địa của mình. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 2 trận gần nhất của Cagliari đều khép lại với 5 bàn. 2 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng đều chứng kiến 3 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Cagliari vs Benevento

Xét về phong độ, Cagliari đương nhiên đang không đạt trạng thái đủ tốt. Tuy nhiên công bằng mà nói, 3 trận thua gần nhất mà Cagliari phải gánh chịu đều là trước những đối thủ sừng sỏ tại Italia như Napoli, AS Roma hay Inter Milan. Còn nếu chỉ tính phong độ sân nhà, 8 lần tiếp khách gần đây Cagliari thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 2 trận trước 2 ông lớn (Napoli & Inter Milan). Bên cạnh đó, Cagliari luôn biết cách thể hiện sức mạnh khi chạm trán với những đối thủ vừa sức. Chẳng nói đâu xa, 2 lần đụng độ gần đây của Benevento chiến thắng đều gọi tên Cagliari. Hiện tại đội chủ nhà đang kém Benevento 5 bậc nhưng thực tế cũng chỉ ít hơn đối thủ 4 điểm. Về phần những vị khách, Benevento với tư cách tân binh rõ ràng không phải tập thể bản lĩnh khi thi đấu xa nhà. Trước thềm chuyến hành quân lần này, Benevento đã trắng tay ở 3/6 trận sân khách gần nhất. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Cagliari chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Cagliari -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Cagliari vs Benevento

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Cagliari giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,40. Còn nếu linh cảm Benevento có thể khuất phục đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,92. Về lý thuyết lúc này Benevento đang nhỉnh hơn Cagliari trên BXH, tuy nhiên đừng quên đây là trận cầu diễn ra trên đất của Cagliari. Cộng thêm lịch sử đối đầu áp đảo, gửi gắm niềm tin vào Cagliari ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Cagliari vs Benevento

2/3 trận sân nhà gần nhất Cagliari nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Benevento lại tịt ngòi ở 4/5 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Cagliari sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, dù đang không đạt phong độ cao nhưng Cagliari vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực. Nếu viễn cảnh Cagliari thêm một lần khiến Benevento phải ôm hận xảy ra, đó cũng là kịch bản không bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Cagliari vs Benevento

Cagliari 1-0 Benevento HT

Cagliari 3-1 Benevento FT

Đội hình dự kiến Cagliari vs Benevento

Cagliari: Cragno, Farago – Walukiewicz – Klavan – Lykogiannis, Caligara – Marin – Rog, Nandez – Simeone – Joao Pedro.

Benevento: Montipo – Barba, Glik, Tuia, Letizia – Improta, Schiattarella, Ionita – Caprari, Lapadula, Roberto Insigne.

Thành tích đối đầu Cagliari vs Benevento

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm