Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Portland Trail Blazers vs Chicago Bulls, 06/01, NBA

Kèo Portland Trail Blazers vs Chicago Bulls – 10h30 ngày 06/01/2021: Đối đầu căng thẳng

 

Portland Trail Blazers vẫn khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải năm nay. Họ vẫn là đội bóng được đánh giá có lực lượng tốt. Vòng đấu tiếp theo chủ nhà sẽ tiếp đón các cầu thủ Chicago Bulls. Đây được xem là chuyền làm khách lành ít dữ nhiều đối với các cầu thủ đến từ miền Đông.

Mùa giải năm ngoái Portland Trail Blazers phải chiến đấu đến những vòng đấu cuối cùng mới có vé tham dự vòng play off với vị trí thứ 8. Điều đó đã khiến họ bất lợi khi phải đụng độ LA Laker ở tứ kết miền Tây. Năm nay với lực lượng ổn định ngay từ đầu chủ nhà đang quyết tâm không để điều đó lặp lại. Với việc tăng cường các tân binh cùng 2 ngôi sao đẳng cấp Lillard và McCollum, Portland Trail Blazers đang được đáng giá khá cao.

Hiện tại chủ nhà đang có 3 chiến thắng và 3 trận thua sau 6 trận đã đấu. Họ vừa để thua trước Golden State ở lượt trận gần nhất. Bộ đôi Lillard và McCollum vẫn thi đấu tốt ở trận đấu này. Hai cái tên này ghi tổng cộng 60 điểm. Tuy nhiên đối thủ đã có sự tỏa sáng của siêu sao Curry để có được chiến thắng 137-122. Lịch thi đấu giai đoạn vừa rồi của Portland Trail Blazers khá khắc nghiệt. Vòng đấu tới họ sẽ tiếp đón đối thủ dễ chịu hơn rất nhiều là Chicago Bulls. Đội khách đến từ miền Đông và họ không được đánh giá cao với lực lượng đang có.

 

Chicago Bulls đứng thứ 11 bảng xếp hạng miền Đông ở mùa giải năm ngoái. Năm nay đội bóng thể hiện sự quyết tâm cạnh tranh một tấm vé vào tốp 8 nhưng mọi thứ đang rất khó khăn. Hiện tại đội bóng đang có 3 chiến thắng và 4 trận thua. Lượt trận gần nhất họ đã đánh bại một đội bóng miền Tây khác là Dallas với tỷ số 118-108. Chicago Bulls vẫn phụ thuộc nhiều vào khả năng ghi điểm của ngôi sao LaVine. Anh có 39 điểm ở trận này cùng 6 rebound và 5 kiến tạo. Theo các chuyên gia đánh giá đây chính là nguồn sức mạnh chính của đội bóng.

Ba lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội Portland Trail Blazers đều có được chiến thắng. Lần so tài này Chicago Bulls không có nhiều cơ hội để tạo nên bất ngờ. Hai ngôi sao McCollum và Lillard bên phía chủ nhà đang chơi rất ổn định. Còn LaVine sẽ đối mặt với sự kiềm cặp rất chặt chẽ của Lillard ở trận đấu sắp tới. Khi đó Chicago Bulls sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi họ không có phương án thay thế. Sẽ là một chiến thắng tưng bừng danh cho chủ nhà. Bắt Portland Trail Blazers sẽ mang đến niềm vui dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu các chuyên gia đánh giá lối chơi của Portland Trail Blazers và Chicago Bulls khá cởi mở. Đặc biệt là lối đánh tốc độ của chủ nhà. Điều đó sẽ đẩy nhịp điệu trận đấu lên rất nhanh. Cửa Tài là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Portland Trail Blazers vs Chicago Bulls 

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, CJ McCollum, Derrick Jones Jr, Robert Covington, Jusuf Nurkic.

Chicago Bulls: Coby White, Zach LaVine, Otto Porter Jr, Patrick Williams, Wendell Carter Jr.

Nhận định tỉ số chung cuộc Portland Trail Blazers vs Chicago Bulls 

Portland Trail Blazers 128 – 110 Chicago Bulls

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ