Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Clippers vs San Antonio Spurs, 06/01, NBA

Kèo Los Angeles Clippers vs San Antonio Spurs – 10h00 ngày 06/01/2021: Chủ nhà vượt trội

 

Trận đấu là cuộc so tài giữa 2 đội ở khu vực miền Tây. Trên sân nhà Los Angeles Clippers sẽ tiếp đón các cầu thủ San Antonio Spurs. Với những ngôi sao trong đội hình chủ nhà đang được đánh giá cao hơn hẳn. Đội khách được dự đoán không có nhiều cơ hội ở màn so tài sắp tới.

Los Angeles Clippers vừa trải qua một mùa giải không được như kỳ vòng. Họ bị loại ở tứ kết miền Tây bởi Denver. Năm nay đội bóng vẫn được đánh giá rất cao khi sở hữu bộ đôi ngôi sao Kawhi Leonard và Paul Geogre. Đây là thời điểm mà 2 ngôi sao này đang tỏ ra sung sức. Đặc biệt là Geoggre với khả năng ghi điểm ấn tượng. Trong chiến thắng trước 112-107 trước đối thủ khó chịu Phoenix cách đây 2 ngày ngôi sao này đã tỏa sáng với 39 điểm. Anh có tới 7/10 cú ném 3 điểm thành công. Những con số cho thấy sức mạnh đáng sợ của cầu thủ này. Còn đối với Leonard anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng với đẳng cấp của mình Leonard vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Hiện tại Los Angeles Clippers đang khởi đầu rất tốt. Sau 7 trận đã đấu họ thắng 5 và thua 2 đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vòng đấu tiếp theo chủ nhà sẽ đối đầu với San Antonio Spurs. Họ không thể lọt vào tốp 8 ở mùa giải năm ngoái để có vé đánh play off. Với việc không bổ sung thêm cái tên nào chất lượng đội bóng đang được đánh giá thấp ở thời điểm này.

 

Lối chơi của San Antonio Spurs đang trông chờ vào các tài năng trẻ. Công bằng mà nói những Dejounte Murray, Keldon Johnson hay Lonnie Walker IV thi đấu không quá tệ. Tuy nhiên để cạnh tranh với các ông lớn là một câu chuyện khác. Sau khởi đầu thuận lợi bằng 2 chiến thắng đội bóng đã thua liền 4 trận liên tiếp. Lượt trận gần nhất họ bị Utah Jazz đánh bại với tỷ số 130-109. Tài năng trẻ Johnson vẫn có được 22 điểm ở trận đấu này. Nhưng điều đó là không đủ khi tổng thể lối chơi của San Antonio Spurs vẫn rất dễ bị bắt bài. Hiện tại họ đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Rõ ràng Los Angeles Clippers vượt trội hoàn toàn so với San Antonio Spurs. Họ có một đội hình đồng đều kết hợp với những siêu sao. Còn đội khách với các tài năng trẻ cần thời gian để chứng tỏ mình. Quá khó để họ có thể tạo ra bất ngờ ở thời điểm này. Đây là thời điểm Los Angeles Clippers đang đạt được phong độ tốt và họ hiểu rằng mình cần nhanh chóng có những chiến thắng để tạo ưu thế cho những toan tính về sau. Bắt Los Angeles Clippers với cửa trên là quyết định chính xác.

Đối với kèo Tài/xỉu các chuyên gia nhận định San Antonio Spurs đang phòng ngự khá lỏng lẻo. Đây sẽ là cơ hội dành cho các cây ghi điểm của chủ nhà. Sẽ là một trận đấu có nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là điểm đến an toàn dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Los Angeles Clippers vs San Antonio Spurs 

Los Angeles Clippers: Patrick Beverley, Kawhi Leonard, Paul Geogre, Nicolas Batum, Serge Ibaka.

San Antonio Spurs : Dejounte Murray, Keldon Johnson, Lonnie Walker IV, DeMar DeRozan, Jakob Poeltl.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Clippers vs San Antonio Spurs 

Los Angeles Clippers 127 – 108 San Antonio Spurs

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ