Connect with us

Tip Kèo Thơm

Newcastle Jets vs Western Sydney – Tip kèo thơm ngày 08/01/2021 – VĐQG Australia – A League

Tip kèo tài xỉu Newcastle Jets vs Western Sydney

Newcastle Jets đã trắng tay ở vòng mở màn giải VĐQG Australia mùa này khi để thua trên sân của Central Coast với tỷ số tối thiểu. Sau nhiều tháng bị Covid hoành hành, A League cũng trở lại và những vòng đấu đầu tiên các đội bóng khó tránh việc chưa thể vận hành trơn tru. Giống như Newcastle Jets, bên kia sân Western Sydney cũng đã gục ngã ở vòng mở màn. Tuy nhiên thất bại của Western Sydney bị chỉ trích nhiều hơn khi họ chỉ phải so tài với tân binh Macarthur trên sân nhà nhưng vẫn phơi áo. Hành quân đến làm khách của Newcastle Jets trong bối cảnh chuyên môn lẫn tinh thần đều không tốt, không nhiều người tin vào một kết quả khả quan dành cho Western Sydney. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu ít bàn thắng khi vòng đầu tiên của cả 2 đội đều khép lại với chỉ 1 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Newcastle Jets vs Western Sydney

Những con số thống kê về phong độ sẽ trở nên vô nghĩa với những trận đấu như thế này. Đơn giản bởi ngoài trận cầu mở màn mà 2 đội vừa đá, cả Newcastle Jets lẫn Western Sydney đã gần 5 tháng không thi đấu. Đó là lý do lịch sử đối đầu sẽ đóng vai trò quan trọng ở màn đụng độ sắp tới. Nói cách khác, Newcastle Jets đang cho thấy họ là đội bóng nắm nhiều ưu thế hơn. Trước thềm cuộc so tài này, Newcastle Jets tiếp đón Western Sydney 3 lần gần nhất thì toàn thắng cả 3 trận. Đáng chú ý là trong 3 thắng lợi ấy, Newcastle Jets nã tới 9 bàn vào lưới Western Sydney nhưng chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn. Chưa hết, Newcastle Jets luôn nổi tiếng là một trong những tập thể đá sân nhà máu lửa nhất A League. Nói có sách mách có chứng, 6 lần tiếp khách gần đây họ bất bại và thậm chí Newcastle Jets toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất. Giới cầm cân nảy mực ra kèo trận này Western Sydney chấp 0-0,5 full time và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Newcastle Jets mới là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Newcastle Jets +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Newcastle Jets vs Western Sydney

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Western Sydney giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,42. Còn nếu tin tưởng Newcastle Jets có thể giữ lại 3 điểm, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,85. Về cơ bản Newcastle Jets không hề yếu hơn Western Sydney, nếu không muốn nói là đối thủ khá kị dơ của đội khách. Cộng thêm lợi thế sân bãi, đầu tư vào Newcastle Jets ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Newcastle Jets vs Western Sydney

5 trận sân nhà gần nhất Newcastle Jets đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Western Sydney lại tịt ngòi ở 6/7 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Newcastle Jets sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này cả 2 đội đều đang khát khao chiến thắng sau trận mở màn không ưng ý, nhưng niềm vui chỉ có thể dành cho người xứng đáng. Xét tương quan đôi bên hiện tại, có lẽ Newcastle Jets sẽ thêm một lần buộc Western Sydney phải ra về tay trắng.

Dự đoán tỷ số Newcastle Jets vs Western Sydney

Newcastle Jets 1-0 Western Sydney HT

Newcastle Jets 1-0 Western Sydney FT

Đội hình dự kiến Newcastle Jets vs Western Sydney

Newcastle Jets: Italiano, Stanley, Boogaard, Koutroumbis, Burns, Ugarkovic, Thurgate, Millar, Petratos, O Donovan, Hoolahan.

Western Sydney: Lopar, Georgievski, Jurman, Ziegler, Russell, Schwegler, Duke, Baccus, Muller, Yeboah, Meier.

Thành tích đối đầu Newcastle Jets vs Western Sydney

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm