Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Portland Trail Blazers vs Minnesota Timberwolves, 08/01, NBA

Kèo Portland Trail Blazers vs Minnesota Timberwolves  – 10h00 ngày 08/01/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

Sau 2 trận thua liên tiếp Portland Trail Blazers đang rất quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng. Lượt trận tiếp theo họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Minnesota Timberwolves. Đội khách được xem là đối thủ phù hợp để chủ nhà có được niềm vui ở thời điểm này.

Portland Trail Blazers đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay khi sở hữu đội hình cải thiện hơn nhiều so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên ngôi sao Lillard cùng các đồng đội đang khởi đầu không tốt. 7 trận đấu đã qua họ thua tới 4 và chỉ có được 3 chiến thắng. Bộ đôi Lillard và McCollum vẫn là niềm hy vọng cho toàn đội. Tuy nhiên sau trận thua 122-137 trước Golden State, Portland Trail Blazers đang cho thấy những sự thiếu tự tin. Đó là trận đấu mà Curry của Golden đã ghi tới 62 điểm cho dù bị Lillard theo rất sát. Chính điều đó đã ảnh hưởng đến trận đấu tiếp theo của chủ nhà.

Lượt trận gần nhất cách đây 2 ngày Portland Trail Blazers đã để thua trước đội bóng được đánh giá yếu hơn Chicago với tỷ số 108-111. Mặc dù khởi đầu rất tốt với thắng lợi ở hiệp 1 39-21 nhưng 3 hiệp sau đó Lillard cùng các đồng đội đã bị đối thủ bắt kịp và vượt lên. McCollum có 26 điểm ở trận này nhiều nhất đội nhưng chừng đó là không đủ. Đối thủ tiếp theo của Portland Trail Blazers sẽ là Minnesota Timberwolves. Đội khách với những Karl-Anthony Towns, D’Angelo Russell hay Malik Beasley hứa hẹn sẽ cải thiện thành tích ở mùa giải này. Tuy nhiên đội bóng chưa có được sự phục vụ của Towns do chấn thương.

 

Minnesota Timberwolves sau 2 thắng lợi đầu mùa đã thua liền 5 trận liên tiếp. Điều đó không quá bất ngờ khi đội khách phải liên tiếp đụng độ với LA Clippers, LA Laker và Denver. Đó đều là những đội có thực lực vượt trội so với Minnesota Timberwolves. Mọi thứ vẫn rất khó khăn đối với họ ở giai đoạn phía trước. Lượt trận gần nhất dù Rusell ghi đến 33 điểm nhưng vẫn chịu thua chung cuộc 116-123 trước Denver Nuggets.

Portland Trail Blazers đang rất cần chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp. Theo các chuyên gia Minnesota Timberwolves sẽ là cái tên phù hợp cho mục tiêu đó. Đội khách chưa có được đội hình mạnh nhất và những sự tỏa sáng cá nhân của đội bóng này là không đủ. Quá khó cho đội khách ở trận đấu này trước một Portland Trail Blazers đang rất quyết tâm. Lillard cùng các đồng đội sẽ biết cách vượt qua đối thủ. Bắt Portland Trail Blazers sẽ mang đến niềm vui dành cho nhà đầu tư.

Portland Trail Blazers luôn là đội bóng được biết đến với lối chơi cởi mở. Với những tay ném chất lượng họ luôn là đội bóng tấn công mạnh mẽ. Trong khi đó Minnesota Timberwolves cũng có khả năng ghi điểm rất tốt. Một trận đấu hứa hẹn nhiều điểm số ở phía trước. Cửa Tài là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Portland Trail Blazers vs Minnesota Timberwolves    

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, CJ McCollum, Derrick Jones Jr, Robert Covington, Jusuf Nurkic.

Minnesota Timberwolves: D’Angelo Russell, Malik Beasley, Jarrett Culver, Juancho Hernangomez, Ed Davis

Nhận định tỉ số chung cuộc Portland Trail Blazers vs Minnesota Timberwolves

Portland Trail Blazers 128 – 109 Minnesota Timberwolves

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ