Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers, 08/01, NBA

Kèo Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers – 07h30 ngày 08/01/2021: Hàng thủ tỏa sáng

Màn khởi đầu Pre-season sau cực tốt và 2 vòng đầu NBA năm mới cũng rất tốt nhưng đó chỉ là bề nổi vì càng về sau Brooklyn càng bộc lộ những điểm yếu. Đoàn quân huấn luyện viên Nash đang có cái duyên chiến thắng rất lạ là thường đánh bại những đội mạnh tại miền Đông NBA. Lần lượt là Boston, Golden State sau đó là Atlanta Hawks gần đây đây nhất là Utah Jazz. Những chiến thắng của Brooklyn Nets đều rất ấn tượng với điểm số ghi được bao giờ cũng trên 120 điểm. Trận đấu sắp tới thì học trò huấn luyện viên Nash sẽ được đối mặt với đội đang đứng đầu miền Đông là Philadelphia 76ers. Đội hình huấn luyện viên Rivers đang thi đấu rất hiệu quả và điều kỳ tích khó có thể được các học trò huấn luyện viên Nash tạo nên thêm lần nữa.                                    

Sau 8 trận đấu thì Nets thắng 4 và thua 4 trận nhưng hiệu số giữa công và thủ của họ khá cao. Hàng công của huấn luyện viên Nash ghi được trung bình 119 điểm/1 trận và đây là hiệu số khá cao ở miền Đông NBA. Với hàng công khá chất lượng như vậy thì Brooklyn đủ tự tin để đối đầu với hàng thủ đang được đánh giá là hay nhất miền Đông của Sixers. Trải qua 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì Philadelphia thắng 4 trận trong đó có 1 trận kết thúc ở trong hiệp phụ. Thực tế thì nhiều năm qua lối chơi tấn công của Brooklyn Nets vẫn chưa thể phát huy quá nhiều hiệu quả khi đối đầu với 76ers. Hàng thủ của Nets cũng không phải quá tệ mặc dù số trận thắng họ giành được từ đầu mùa kém đoàn quân huấn luyện viên Rivers. Sau 8 trận thì hàng thủ của huấn luyện viên Nash mới để thua trung bình 111 điểm/1 trận.                 

Đội hình của Brooklyn mặc dù đang thiếu vắng hai ngôi sao là Durant và Claxton nhưng có thể thấy huấn luyện viên Nash vãn xoay sở rất tốt. Bởi trong tay ông vẫn còn 2 ngôi sao khác là LeVert và Irving. Trận thắng gần nhất trước Utah Jazz thì mặc dù LeVert không được ra sân chính thức nhưng anh vẫn là một trong 3 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận cùng với Irving. Lần này thì huấn luyện viên River sẽ được trổ tài khi gặp đối thủ rất khó chịu cùng với đó là hậu vệ Seth Curry cũng được đối mặt với thử thách mới. Trận đấu đang có chiều hướng nghiêng về cửa xỉu khi hàng thủ Sixers vốn đã chơi tốt thì bên kia chiến tuyến Brooklyn cũng chơi thủ khá tốt mặc dù không duy trì đều đặn như 76ers.                        

Phong độ của Philadelphia 76ers đang rất tốt nên chắc chắn những chiến tích mà học trò huấn luyện viên Nash tạo được từ đầu mùa quá ít khả năng được tái diễn. Lối chơi tấn công không có cơ hội được tỏa sáng trong trận đấu sắp tới khi hai đội có hàng thủ rất tốt. Số lần cửa xỉu thắng khi hai đội đối đầu trong những năm gần đây cũng xuất hiện nhiều hơn. Người chơi tốt nhất nên đặt cược vào cửa xỉu kèo tài xỉu của trận đấu sẽ nắm chắc cơ hội chiến thắng. Một khi lối chơi phòng ngự lên ngôi thì Philadelphia là đội sẽ hưởng lợi nhiều hơn khi hàng công của huấn luyện viên Rivers thích ứng rất tốt với lối chơi này. Đặt cược vào Sixers vẫn đang là cửa được đánh giá cao cho chiến thắng.

Dự đoán đội hình Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers 

Brooklyn Nets: Prince, Green Je, Allen, Brown, Irving. 

Philadelphia 76ers: Green, Harris, Embiid, Curry, Simmons.

Nhận định tỉ số chung cuộc Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers  

Brooklyn Nets 104 – 112 Philadelphia 76ers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ