Connect with us

Bóng Đá Plus

Chính thức: Đặng Văn Lâm sẽ tới Nhật Bản thi đấu

Theo tờ Hochi Sport của Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Cerezo Osaka và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để chính thức công bố.

Một tin vui với người hâm mộ cũng như bóng đá Việt Nam, khi thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ đầu quân cho CLB Cerezo Osaka tại J-League. Đây có thể coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hoàn thiện bản thân, cũng như vươn lên mạnh mẽ của nhà đương kim vô địch AFF Cup.

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm đã ẩn đi phần thông tin về việc đang thi đấu tại Muangthong United. Thủ môn tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Nhật Bản ngay khi có thể. Thỏa thuận cá nhân giữa Đặng Văn Lâm và Cerezo Osaka, cũng như thỏa thuận chuyển nhượng giữa Muangthong và Cerezo Osaka đều đã hoàn tất.

Để thuyết phục được ban tuyển trạch của Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo của Muangthong United. Sau 2 mùa bóng chơi tại Thái League, thủ môn Việt kiều ra sân tổng cộng 42 trận, để thủng lưới 60 bàn và giữ sạch lưới 8 trận.

Sự chắc chắn của Văn Lâm trong khung gỗ góp phần quan trọng giúp Muangthong United cán đích ở vị trí thứ 5 tại Thái League mùa trước. Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 trong màu áo đội tuyển Việt Nam, mà đặc biệt ở trận tứ kết gặp Nhật Bản có lẽ cũng là một trong những lý do khiến đại diện của J-League quyết định đưa Văn Lâm tới với giải đấu số 1 xứ sở mặt trời mọc.

Gia nhập Cerezo Osaka, Văn Lâm trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam được chơi tại J.League 1, hạng đấu cao nhất của bóng Nhật Bản. Đây cũng giải vô địch quốc gia được đánh giá cao nhất châu Á.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus