Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Indiana Pacers vs Phoenix Suns, 10/01, NBA

Kèo Indiana Pacers vs Phoenix Suns – 07h00 ngày 10/01/2021: Ngôi đầu hai miền

Cả Indiana Pacers vs Phoenix Suns đều đang thi đấu rất hay và cùng có cơ hội chiếm được ngôi đầu bảng ở hai miền NBA. Trong khi Phoenix đang đứng đầu miền Tây NBA do đối thủ Lakers vừa mới nhận thất bại trước San Antonio Spurs. Còn Indiana cũng đang hướng đến ngôi đầu miền Đông khi vừa có chiến thắng trước Houston. Trận đấu sắp tới nếu đội nào chiến thắng thì chắc chắn sẽ đứng đầu miền mà họ đang thi đấu. Huấn luyện viên Bjorkgren chắc chắn trận đấu sắp tới vẫn sẽ vắng 5 cầu thủ khi chấn thương của họ không thể khỏi ngay được trong trận đối đầu sắp tới với Phoenix. Bên phía đối diện thì huấn luyện viên Williams sẽ có được đội hình mạnh nhất ra sân trong trận đấu sắp tới. Cho dù có thiếu vắng nhiều cầu thủ nhưng huấn luyện viên trưởng Indiana Pacers vẫn có thể xoay sở được khi ông đã chỉ đạo các học trò còn lại giành 2 chiến thắng liên tiếp.                                        

Hai đội đang có 6 trận thắng và đã nhận 2 thất bại nên có thể đánh giá năm nay hai đội đang ngang nhau. Để chiến thắng được Suns hoặc Pacers thì đối thủ phải rất vất vả. Hàng thủ của hai đội năm nay thi đấu rất chắc chắn. Đoàn quân huấn luyện viên Bjorkgren đang có hàng thủ rất chắc chắn với phong độ thua trung bình mỗi trận chỉ là 108 điểm/1 trận. Tuy nhiên hàng thủ của Indiana vẫn xếp sau hàng thủ của Phoenix khi họ đang là đội có hàng thủ hay nhất NBA. Những năm trước thì Indiana Pacers luôn là đội cửa trên khi liên tiếp nhiều mùa lọt được vào vòng play off. Còn Phoenix năm ngoái đã không thể tiến vào vòng play off. Bằng cố gắng thì năm nay cơ hội tiến vào vòng play off của đoàn quân huấn luyện viên Williams đang sáng cửa hơn.              

Kịch bản trận đấu mọi năm giữa hai đội đều có kết thúc với điểm số rất thấp. 10 trận đối đầu gần nhất thì chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc trên 220 điểm đó là trận đối đầu diễn ra đầu năm 2019. Thông thường kết quả trận đấu thấp do có một đội không thể ghi quá 100 điểm. 10 trận đối đầu thì chỉ có 2 trận là hai đội cùng ghi trên 100 điểm nhưng cả 2 trận đấu đó cửa xỉu đều chiến thắng. Năm nay mọi thứ cũng không quá khác mọi năm khi 5 vòng đấu gần nhất của hai đội thì cửa tài chỉ thắng 1  trận. Cả hai cùng sở hữu hàng thủ vô cùng chắc chắn nên cơ hội để có một trận đấu đôi công là hiếm khi xảy ra. Hai huấn luyện viên chắc chắn cũng không muốn thay đổi lối chơi.

Sự tiến bộ của Phoenix Suns chắc chắn cần được ghi nhận khi năm nay họ đã vượt xa so với phong độ năm ngoái. Hiện tại mọi thứ Suns làm được không phải là nhất thời mà đó là một lối chơi đầy kỷ luật. Kèo chấp của trận đấu thì người chơi nên đặt cược vào đội khách Phoenix hơn. Về phần kèo tài xỉu của trận đấu thì người chơi nên chọn cược cửa xỉu vì hai đội đều chọn lối chơi thủ. Mọi năm cửa xỉu vẫn thường xuyên thắng và chắc chắn trận đấu sắp tới cũng sẽ như vậy.

Dự đoán đội hình Indiana Pacers vs Phoenix Suns

Indiana Pacers: Holiday, Sabonis, Turner, Oladipo, Brogdon. 

Phoenix Suns: Bridges, Crowder, Ayton, Booker, Paul.

Nhận định tỉ số chung cuộc Indiana Pacers vs Phoenix Suns 

Indiana Pacers 98 – 110 Phoenix Suns

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ