Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bordeaux vs Lorient – Tip kèo thơm ngày 10/01/2021 – VĐQG Pháp – Ligue 1

Tip kèo tài xỉu Bordeaux vs Lorient

Trở lại giải VĐQG Pháp sau quãng thời gian phải ngụp lặn ở hạng dưới, dường như Lorient vẫn chưa chuẩn bị đầy đủ về mặt chuyên môn lẫn tinh thần ở mùa giải này. Sau 18 vòng đấu, Lorient mới kiếm được 12 điểm đồng thời chỉ xếp trên đội bét bảng Nimes nhờ hiệu số bàn thắng bại. Với tình cảnh khủng hoảng như lúc này, không nhiều người tin Lorient sẽ kiếm được kết quả tốt khi phải hành quân đến sân của Bordeaux ở vòng đấu sắp tới. Bên kia chiến tuyến, Bordeaux cũng đang có phong độ không tốt. Tuy nhiên so với những vị khách Lorient, tình hình của Bordeaux vẫn khá khẩm hơn nhiều. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 2 trận sân nhà gần nhất của Bordeaux đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 trận vừa qua của Lorient cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bordeaux vs Lorient

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực ra kèo Bordeaux chấp 0,5 full time. Thực tế Bordeaux mới thắng vỏn vẹn 1 trận trong 5 vòng gần nhất, và thậm chí đó còn chẳng phải một trận đấu diễn ra tại tổ ấm của họ. Tuy nhiên mọi con số thống kê không còn quá quan trọng khi bên kia sân đối thủ chỉ là tân binh Lorient. Có lẽ các cổ động viên của Lorient cũng sẽ chột dạ khi biết rằng 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội diễn ra tại sân nhà của Bordeaux, Lorient đã gục ngã cả 6 trận. Hiện tại phong độ của Lorient cũng chạm đáy khi 4 vòng gần nhất tại giải VĐQG Pháp họ chỉ kiếm được đúng 1 điểm. Với chỉ 3 chiến thắng, 3 trận hòa và thua tới 12 trận sau 18 vòng đấu, ở Ligue 1 lúc này không có đội bóng nào để thua nhiều như Lorient. Nguyên nhân lớn dẫn tới thành tích bết bát ấy là bởi Lorient luôn phòng ngự như mơ ngủ. Chỉ sau 18 vòng hàng thủ của Lorient đã thủng lưới tới 36 bàn, tức trung bình 2 bàn thua mỗi trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Bordeaux người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Nhận định: Bordeaux -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Bordeaux vs Lorient

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Bordeaux ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Lorient, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên ai cũng biết hiện tại Lorient đang đứng áp chót trên BXH và bị giới chuyên môn chỉ mặt đặt tên cho một suất xuống hạng. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Lorient ở kèo châu Âu sẽ là phương án quá mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Bordeaux vs Lorient

3/5 trận gần nhất Bordeaux có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Lorient lại không thể giữ sạch lưới ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Bordeaux sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này có thể Bordeaux đang không đạt phong độ cao, tuy nhiên thực lực lẫn thành tích của họ vẫn ăn đứt một Lorient đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ. Chỉ cần chơi đúng sức và giữ vững sự tập trung, Bordeaux sẽ không mấy khó khăn để giữ 3 điểm ở lại lãnh địa của mình.

Dự đoán tỷ số Bordeaux vs Lorient

Bordeaux 1-0 Lorient HT

Bordeaux 2-1 Lorient FT

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Lorient

Bordeaux: Costil, Sabaly , Baysse , Koscielny , Benito, Basic , Otavio, Briand , De Preville , Oudin, Hwang Ui Jo.

Lorient: Nardi, Mendes , Fontaine , Morel , Le Goff, Lemoine , Abergel, Boisgard , Le Fee , Wissa, Grbic.

Thành tích đối đầu Bordeaux vs Lorient

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm