Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Clippers vs Chicago Bulls, 11/1, NBA

Kèo Los Angeles Clippers vs Chicago Bulls – 04h00 ngày 11/1/2021: Ngôi vương miền Tây

Năm nay Clippers không chỉ cạnh tranh ngôi đầu miền Tây với Lakers mà hiện tại còn có cả Phoenix Suns. Trận đối đầu gần nhất với Suns thì đoàn quân huấn luyện viên Lue đã không thể giành được chiến thắng. Los Angeles Clippers đang có hiệu số bằng với Lakers nhưng kém chỉ số phụ và hiện đứng thứ 3. Sắp tới đội chủ sân Staples Center sẽ tiếp đoàn Chicago Bulls. Đối thủ Chicago vẫn đang cố gắng bám sát nhóm 8 miền Đông và chờ cơ hội leo lên. Năm nay thì miền Đông NBA có diễn biến bất ngờ hơn khi những đội lớn như Toronto hoặc Á quân Miami đang không giữ được phong độ như mùa trước. Điều đó tạo cơ hội cho học trò huấn luyện viên Donovan có cơ hội mơ về tấm vé play off. Tuy nhiên đối thủ Los Angeles Clippers là đối thủ rất khó chịu và cực kỳ mạnh.                                                 

Trong trận đối đầu gần nhất thì Chicago Bulls đã đánh bại được Clippers với khoảng cách 3 điểm. Khi đó thì huấn luyện viên trưởng Los Angeles Clippers là Rivers và đội hình của họ còn vắng 2 trụ cột quan trọng là Leonard và Beverly. Có thể thấy khi đó Chicago lợi thế hơn rất nhiều nhưng lần này thì cả hai trụ cột của đội chủ nhà sẽ trở lại và đầy chắc chắn là những mối lo đối với huấn luyện viên Donovan. Bởi hàng thủ của Bulls đang thi đấu chưa thực sự hiệu quả khi họ đang nằm trong nhóm để thua nhiều nhất miền Đông với tỷ lệ trung bình là 120 điểm. Bên cạnh đó lần này đội khách là đội phải chịu nhiều mất mát về đội hình hơn khi có tới 3 cầu thủ chưa đảm bảo thể lực và đáng chú ý nhất trong số đó là Markkanen. Đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu sắp tới là Clippers và chắc chắn đoàn quân huấn luyện viên Lue sẽ là đội cửa trên trận đối đầu sắp tới giữa Los Angeles Clippers và Chicago Bulls.              

Hàng thủ đang thi đấu kém nên huấn luyện viên Donovan buộc phải chỉ đạo các học trò chơi tấn công để bù lại. Chính vì vậy mà điểm số hàng công Chicago ghi được cũng gần tương được với số điểm hàng thủ để thua là 115 điểm/1 trận. Đánh giá 5 trận gần nhất của học trò huấn luyện viên Donovan thì cửa tài đang chiếm ưu thế do lối chơi của họ chủ yếu là lấy công bù thủ. Bên kia chiến tuyến thì huấn luyện viên Lue với một đội hình khá mạnh nên ông không chọn lối chơi như đối thủ. Clippers phòng ngự chắc chắn hơn và ghi điểm cũng vừa đủ để chiến thắng. Chênh lệch giữa hàng thủ của hai đội vì thế mà cũng rất lớn khi Los Angeles Clippers chỉ để thua trung bình có 108 điểm nhưng đối thủ để thua tới 120 điểm/1 trận. Chắc chắn đây sẽ là điểm mấu chốt của trận đấu sắp tới khi hàng công Chicago nếu không thể xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của đối thủ thì họ khó có thể chen chân vào top 8 miền Đông.  

Đội hình đang thiếu vắng cầu thủ quan trọng và lối chơi lại có phần trái ngược với đối thủ. Tuy nhiên sự trái ngược của đội khách lại không tốt hơn đội chủ nhà và chắc chắn thế trận sẽ do đoàn quân huấn luyện viên Lue nắm giữ. Kèo chấp nên cược Clippers còn kèo tài xỉu nên đặt cược cửa xỉu.

Dự đoán đội hình Los Angeles Clippers vs Chicago Bulls

Los Angeles Clippers: Leonard, Batum, Ibaka, George, Beverley. 

Chicago Bulls: Williams, Porter, Carter, LaVine, White.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Clippers vs Chicago Bulls 

Los Angeles Clippers 115 – 101 Chicago Bulls

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ