Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Brooklyn Nets vs Oklahoma City Thunder, 11/1, NBA

Kèo Brooklyn Nets vs Oklahoma City Thunder – 06h00 ngày 11/1/2021: Khó khăn bủa vây 

Mặc dù đã có hai trận đấu cực hay trước Clippers và Utah Jazz nhưng cuối cùng đoàn quân huấn luyện viên Nash cũng phải chịu thua trước Memphis. Lần lượt là Claxton chấn thương rồi đến hai cầu thủ quan trọng là Durant và Irving mắc bệnh dẫn đến đội hình của Brooklyn bị đảo lộn rất nhiều. Trận thua gần nhất trước Memphis thì ngay từ hiệp 1 họ đã bị đối thủ tạo khoảng cách 15 điểm dù sau đó hiệp 2 thì Brooklyn Nets đều thắng cả 2 quarter nhưng chung cuộc vẫn là thua cách biệt 5 điểm. Trận đấu sắp tới với Oklahoma City Thunder thì tình hình của học trò huấn luyện viên Nash không hề khả quan hơn chút nào. Bên kia chiến tuyến thì Thunder cũng vắng 4 cầu thủ. Đoàn quân huấn luyện viên Daigneault vừa có chiến thắng thứ hai liên tiếp nhưng đồng thời ông cũng mất đi hai cầu thủ. Đánh bại được New York Knicks đã giúp Oklahoma tiến sát nhóm 8 miền Tây hơn và chỉ cần một trận thắng nữa là họ sẽ chính thức bước vào top 8.                                   

Những chấn thương đã khiến chiến thuật của hai huấn luyện viên buộc phải thay đổi rất nhiều. Brooklyn hồi đầu mùa còn có thể chơi phòng ngự phản công được nhưng bây giờ họ chỉ có thể chơi như vậy với những đội mạnh. Một điều khó tin là các học trò huấn luyện viên Nash lại có thể dễ dàng đánh  bại những đối thủ mạnh như Sixers hoặc Utah. Hồi đầu mùa giải thì Brooklyn dễ dàng đánh bại được Warriors và Boston. Tuy nhiên khi chạm chán với những đối thủ yếu hơn hoặc ngang bằng như Memphis Grizzlies, Washington Wizards, Charlotte thì họ lại không thể chiến thắng. Những trận thua của Nets thường có cách biệt rất thấp. Về phần Oklahoma City Thunder họ đang chung thành với lối chơi phòng ngự của mình từ đầu mùa giải. Những trận đấu đoàn quân huấn luyện viên Daigneault thường có kết thúc rất thấp.         

Đối mặt với một Thunder luôn chơi phòng ngự trong khi đội hình là thiếu vắng những ngôi sao tấn công thì huấn luyện viên Nash đang đẩy LeVert lên chơi cao hơn. Như vậy trận đấu sắp tới đội chủ động hơn sẽ là Brooklyn khi huấn luyện viên người Canada Nash đã tung vào những ngôi sao tấn công thay cho những cầu thủ phòng ngự mắc bệnh. Nhiều năm qua thì Oklahoma vẫn luôn giành chiến thắng nhiều hơn Brooklyn Nets khi hai đội đối đầu. Cũng rất ít khi hai đội chơi đôi công với nhau khi từ thời huấn luyện viên Donovan thì Thunder đã quen chơi thủ và đội hình của họ cũng nhiều cầu thủ phòng ngự.                   

Một trận đấu mà hai đội đều có những tổn thất về lực lượng nên chắc chắn hai huấn luyện viên không muốn mạo hiểm. Kèo tài xỉu của trận đấu sắp tới cửa có lợi thế chiến thắng hơn là cửa xỉu khi lối một bên tổn thất hàng công còn bên kia lại thích chơi thủ. Người chơi nên đặt cược vào cửa xỉu để đảm bảo chiến thắng. Còn kèo chấp của trận đấu thì đặt cược vào Oklahoma City Thunder là tốt hơn. Bởi cho dù Brooklyn đã có 2 trận đấu xuất sắc trước những đối thủ rất mạnh nhưng nhìn nhận kỹ hơn thì đội hình phụ đang dần xuống sức. Lối chơi thủ của Thunder đang được đánh giá có lợi thế chiến thắng hơn.

Dự đoán đội hình Brooklyn Nets vs Oklahoma City Thunder

Brooklyn Nets: Prince, Green Je, Allen, Brown, LeVert. 

Oklahoma City Thunder: Dort, Bazley, Horford, Gilgeous-Alexander, Hill.

Nhận định tỉ số chung cuộc Brooklyn Nets vs Oklahoma City Thunder 

Brooklyn Nets 102 – 109 Oklahoma City Thunder

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ