Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo New York Knicks vs Denver Nuggets, 11/1, NBA

Kèo New York Knicks vs Denver Nuggets – 06h00 ngày 11/1/2021: Những lần vấp ngã

Có lẽ Denver hiện tại chỉ là đối thủ đáng sợ đối với Minnedosa khi từ đầu mùa đến giờ thì đây là đối thủ các học trò huấn luyện viên Malone dễ dàng đánh bại nhất. Mặc dù giải đấu mới chỉ bắt đầu và khoảng cách của Denver với nhóm dự play off không xa nhưng việc tặng những chiến thắng cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ khiến con đường phía trước của Denver rất gian nan. Có rất nhiều đối thủ mùa trước hoặc thậm chí nhiều mùa không thể đánh bại được Nuggets nhưng năm nay mọi chuyện đã khác. New York Knicks chính là một trong những đối thủ thất bại trước Denver Nuggets nhiều nhất. 10 trận đối đầu gần nhất thì New York chỉ thắng có 1 trận. Một khoảng cách rất lớn đã tồn tại giữa hai đội nhiều năm qua tuy nhiên năm nay chưa biết trước được điều gì. Huấn luyện viên thường xuyên thất bại trước huấn luyện viên Malone là Miller đã bị Knicks sa thải và thay thế là huấn luyện viên Thibodeau. Chiến lược gia 61 tuổi đang vực dậy New York một cách thần kỳ khi hiện tại họ đang đứng thứ 7 miền Đông NBA.                                   

Chiến thuật của huấn luyện viên Thibodeau tác động nên lối chơi của Knicks rất rõ nét khi hàng thủ của họ tiến bộ rất nhanh. Sau 9 vòng đấu thì chủ nhà mới để thua trung bình 104 điểm/1 trận. So với toàn miền Đông NBA thì đây là hàng thủ tốt nhất hiện tại. Ngược lại thì các học trò huấn luyện viên Malone đang chơi rất tệ ở khâu phòng thủ. 8 trận gần nhất của Denver thì họ bị đối thủ cầm hòa tới 2 trận trong khi gần như có được chiến thắng. Cả hai trận hòa của Nuggets thì họ đều thất bại cộng thêm 3 thất bại rất nặng nữa khiến hiệu số thua trung bình mỗi trận của đội khách lên đến 117 điểm/1 trận. Hàng thủ của Denver đi xuống nhưng rất may là hàng công của họ vẫn duy trì tốt phong độ. Bộ đôi Jokic và Murray vẫn vẫn miệt mài đấu và dù Nuggets thua nhưng hai ngôi sao của họ vẫn nằm trong sách sách 3 cầu thủ ghi điểm cao nhất trận.                

Sự thay đổi huấn luyện viên của nhiều đội mùa này đã tạo nên những bất ngờ về lối chơi. Người hâm mộ đang rất chờ đợi New York có thể chấm dứt chuỗi thất bại khi đối đầu với Denver. Cho dù đội chủ nhà vẫn có tới 5 cầu thủ chấn thương trong trận đấu sắp tới nhưng từ đầu mùa giải đến giờ huấn luyện viên Thibodeau vẫn có thể sử dụng tốt những cầu thủ còn lại để giành chiến thắng. Hàng công Denver dù vẫn ổn định nhưng trước hàng thủ đã được xây dựng chắc chắn hơn năm ngoái thì đây chính thức là trở ngại lớn nhất của Denver Nuggets.                      

Cửa tài gần như không có cơ hội chiến thắng trong trận đấu sắp tới khi huấn luyện viên Thibodeau vẫn sẽ chọn lối chơi mà ông giỏi nhất. Kèo tài xỉu của trận đấu giữa New York Knicks vs Denver Nuggets thì đặt cược cửa xỉu là hợp lý nhất. Về phần kèo chấp của trận đấu thì đặt cược vào đội đang thi đấu ổn định hơn cùng lối chơi hiệu quả hơn là New York Knicks đảm bảo người chơi sẽ chiến thắng. 

Dự đoán đội hình New York Knicks vs Denver Nuggets

New York Knicks: Bullock, Randle, Robinson, Barrett, Payton. 

Denver Nuggets: Barton, Millsap, Jokic, Murray, Harri.

Nhận định tỉ số chung cuộc New York Knicks vs Denver Nuggets 

New York Knicks 107 – 104 Denver Nuggets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ