Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hellas Verona vs Crotone – Tip kèo thơm ngày 10/01/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Hellas Verona vs Crotone

Crotone vẫn đang gặp quá nhiều khó khăn ở giải VĐQG Italia mùa này. Sau 16 vòng đấu, đội bóng tân binh mới kiếm được 2 chiến thắng, vì vậy không có gì khó hiểu khi hiện tại họ đang chôn chân ở vị trí bét bảng. Mùa giải chuẩn bị trôi qua được nửa chặng đường và nếu cứ đá như thế này, có lẽ Crotone sẽ phải chấp nhận trở lại giải hạng nhì khi Serie A năm nay khép lại. Tất nhiên thời gian là vẫn còn để Crotone cải thiện phong độ, nhưng hành quân đến làm khách của Hellas Verona vòng đấu tới không nhiều người tin Crotone sẽ giành kết quả tốt. Sở dĩ nói vậy bởi Hellas Verona đang duy trì phong độ ổn và đã bỏ túi 4 điểm ở 2 vòng vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4 trận gần nhất của Crotone đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 7/9 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hellas Verona vs Crotone

Hellas Verona không phải đội bóng mạnh tại Serie A, nhưng họ rất biết cách tích lũy điểm số khi so tài với những đối thủ đồng cân đồng lạng. Ở chặng đường đã qua của mùa giải này, Hellas Verona đã quật ngã hàng loạt ông lớn như Lazio, Atalanta hay AS Roma. Bên cạnh đó, Hellas Verona cũng buộc nhà đương kim vô địch Juventus hay đội đang dẫn đầu là AC Milan phải chia điểm. Nói vậy để thấy Hellas Verona bản lĩnh như thế nào, trong khi Crotone lại phải nhận mưa chỉ trích với màn trình diễn tồi tệ. Lúc này hàng thủ của Crotone chính là hàng phòng ngự kém nhất giải khi đã thủng lưới tới 38 bàn chỉ sau 16 trận. Chưa hết, Crotone luôn tỏ ra bạc nhược khi phải chơi bóng trên mặt cỏ lạ. Kể từ đầu mùa Crotone đá 8 trận sân khách thì thua tới 6 và chỉ ra về với 2 điểm nhờ 2 trận hòa. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Hellas Verona chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Hellas Verona -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Hellas Verona vs Crotone

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Hellas Verona ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho Crotone, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên lúc này Crotone chỉ đang đội sổ với thành tích yếu kém, chưa kể đây là trận chiến mà họ phải hành quân tới lãnh địa của Hellas Verona. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Crotone sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Hellas Verona vs Crotone

3/4 trận gần nhất Crotone nổ súng trước giờ nghỉ. Tuy nhiên cũng trong 4 trận ấy, hàng thủ của Crotone đã thủng lưới tới 7 lần chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen chơi phóng khoáng và có phần sơ hở của Crotone, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, hiện tại Hellas Verona đang ở trạng thái tốt và thực lực lẫn phong độ đều hơn hẳn những vị khách. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Hellas Verona sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Hellas Verona vs Crotone

Hellas Verona 1-1 Crotone HT

Hellas Verona 2-1 Crotone FT

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Crotone

Hellas Verona: Silvestri , Dawidowicz , Gunter , Ceccherini , Faraoni , Tameze , Ilic , Dimarco , Barak , Zaccagni , Kalinic.

Crotone: Cordaz , Magallan , Golemic , Coumo , Pereiea , Molina , Zanellato , Henrique , Reca , Messias , Simy.

Thành tích đối đầu Hellas Verona vs Crotone

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm