Connect with us

Tip Kèo Thơm

Udinese vs Napoli – Tip kèo thơm ngày 10/01/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Udinese vs Napoli

Napoli vừa thua một trận khá sốc trước tân binh Spezia ngay trên sân nhà của mình. Dù vươn lên dẫn trước và thậm chí còn được chơi hơn người trong khoảng 15 phút cuối, nhưng Napoli lại để đội bóng mới lên hạng ra về cùng 3 điểm trọn vẹn. Thất bại ấy khiến Napoli rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH, vì vậy đội bóng thành Naples đang cực kỳ quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng khi hành quân đến làm khách của Udinese vòng đấu này. Nếu chơi đúng sức, đây không phải nhiệm vụ khó với Napoli khi Udinese chỉ đang ngụp lặn ở nửa sau BXH với phong độ rất phập phù. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được thưởng thức thế trận phóng khoáng khi 2 trận gần nhất của Udinese đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. 2 trận vừa qua của Napoli cũng không ít hơn 3 bàn mỗi trận. Đó là chưa kể 4/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên cũng chứng kiến ít nhất 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Udinese vs Napoli

Sau 2 thất bại muối mặt trước Juventus và đặc biệt là tân binh Benevento, Udinese chỉ kiếm được 1 trận hòa trên sân của Bologna vòng đấu vừa qua. Thực tế thì Udinese xứng đáng thua bởi họ chơi hơn người trong gần như cả hiệp 2, nhưng phải đến phút bù giờ mới có bàn gỡ hòa của Arslan. Nói vậy để thấy sức tấn công lẫn hàng thủ của Udinese tệ hại như thế nào. Tính rộng ra, đã 5 vòng đấu liên tiếp Udinese không hề biết mùi chiến thắng ở giải VĐQG Italia. Các cổ động viên của Udinese càng lo lắng hơn khi đội bóng con cưng thường mất vía mỗi khi so tài với Napoli. Từ mùa giải 2016-2017 tới nay đôi bên đụng độ tổng cộng 9 lần thì Udinese phơi áo tới 8 trận và chỉ cầm hòa được Napoli đúng 1 lần. Về phần Napoli, những vị khách lại đang chơi hay khi phải thi đấu tại sào huyệt của đối thủ. Trong 10 chuyến làm khách gần nhất Napoli thắng tới 7, hòa 1 và chỉ chấp nhận trắng tay trước 2 ông lớn là Inter Milan và Lazio. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Napoli chấp 0,5 full time sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Napoli -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Udinese vs Napoli

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Napoli ở kèo châu Âu mức đãi ngộ không có sự khác biệt. Đó là lý do những tín đồ thích cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Udinese, tức từ hòa đến thắng, lợi nhuận sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng phần thưởng cao bao giờ cũng đi kèm với xác suất thành công thấp. Lúc này Udinese không chỉ đang sa sút phong độ mà còn luôn là miếng mồi ngon của Napoli. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm gửi gắm niềm tin vào Udinese.

Tip kèo tỷ số Udinese vs Napoli

3 trận sân nhà gần nhất Udinese đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Napoli lại khai hỏa ở 5/7 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch sức mạnh giữa 2 đội, nhiều khả năng Napoli sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Dù phải làm khách nhưng đội bóng thành Naples lại cho thấy sự vượt trội về thành tích đánh tay đôi cũng như phong độ trước thềm chuyến viếng thăm lần này. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, có lẽ Napoli sẽ lại buộc Udinese phải khóc hận ngay trên đất của đối thủ.

Dự đoán tỷ số Udinese vs Napoli

Udinese 0-1 Napoli HT

Udinese 1-2 Napoli FT

Đội hình dự kiến Udinese vs Napoli

Udinese: Musso; Becao, De Maio, Samir; Larsen, De Paul, Walace, Pereyra, Zeegelaar; Pussetto, Lasagna.

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Manolas, Rrahmani, Hysaj; Ruiz, Bakayoko; Lozano, Zielinski, Insigne; Petagna.

Thành tích đối đầu Udinese vs Napoli

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm