Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Orlando Magic vs Milwaukee Bucks, 12/01, NBA

Kèo Orlando Magic vs Milwaukee Bucks – 07h00 ngày 12/01/2021: Cái giá quá đắt

Mất đi cầu thủ chủ lực trên hàng công đã khiến Milwaukee mất đi gần như một nửa sức mạnh. Sau khi Antetokounmpo chấn thương thì có thể thấy hàng công Bucks đã ghi ít điểm hơn hẳn. Trong chiến thắng gần nhất trước Cleveland thì hàng công của huấn luyện viên Budenholzer chỉ ghi được 100 điểm. Đây quả thực là một điều không vui chút nào đối với các cổ động viên của Milwaukee và trận đấu sắp tới Orlando Magic thì Antetokounmpo vẫn tiếp tục vắng mặt. Orlando đang đứng ngay sau các học trò huấn luyện viên Budenholzer tại bảng xếp hạng miền Đông NBA. Trận đấu gần nhất thì đoàn quân huấn luyện viên Clifford đã không thể giành được chiến thắng và chấp nhận để đối thủ san bằng hiệu số. Có lẽ đây là duyên nợ của hai đội khi liên tục cạnh tranh nhau ở những phút giây quan trọng. Năm ngoái hai đội cũng đã chạm chán tại vòng ⅛ play off và đội chiến thắng là Milwaukee.                                      

Mùa trước thì huấn luyện viên Clifford có lẽ đã không gặp may khi những ngôi sao của ông chấn thương đúng những lúc quan trọng. Lần lượt là Aminu, Gordon và Isaac chấn thương khiến Orlando khó trụ vững ở vòng play off năm ngoái. Năm nay bên phía Milwaukee Bucks đang thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất của họ thì Magic cũng vẫn vắng 5 cầu thủ. Đang chý là Aminu và Isaac tiếp tục chấn thương trong trận đấu sắp tới. Như vậy cứ ngỡ đoàn quân huấn luyện viên Clifford sẽ có lợi thế thì hiện họ còn đang bất lợi hơn. Orlando đã thua 2 trận liên tiếp và cả 2 trận đấu đó hàng công của họ đều không thể ghi nổi 100 điểm. Trong khi bên kia chiến tuyến thì huấn luyện viên Budenholzer sau khi thiếu vắng cậu học trò cưng đã chủ động chơi thủ. Trước khi Antetokounmpo chấn thương thì hàng công Milwaukee chưa bao giờ ghi từ mức điểm 100 đổ xuống. Như vậy là hiệu số 122 điểm /1 trận của Bucks không khả quan trong trận đấu sắp tới.                   

Việc hai đội cùng tổn thất lực lượng và đều là cầu thủ hàng công đã khiến trận đấu được đánh giá có lợi cho cửa xỉu kèo tài xỉu. Giai đoạn năm ngoái thì do hai đội chạm trán nhau tại vòng play off nên điểm số có phần kết thúc cao. Tuy nhiên trận đấu sắp tới chỉ là giai đoạn đầu NBA. Hơn nữa năm ngoái khi Orlando thiếu vắng Aminu và Isaac thì hàng công của họ suốt 5 trận đối đầu với Milwaukee Bucks chỉ có 1 trận ghi được trên 110 điểm. Trận này hai đội còn cùng thiếu vắng thì cửa xỉu chính là cửa người chơi nên đặt cược. Huấn luyện viên Budenholzer vừa có một trận thể hiện tài năng chơi thủ và đây chính là điều khiến cửa xỉu càng thêm cơ hội chiến thắng.                           

Hai đội đang ngang nhau và bây giờ không còn đội nào đủ tự tin dựa vào hàng công để uy hiếp đối thủ nữa. Thay vào đó đội nào phòng ngự tốt hơn mới có cơ hội chiến thắng. Milwaukee đang là đội nắm ưu thế vì Orlando vẫn chưa cho thấy được rằng khi những ngôi sao vắng mặt thì họ có thể làm gì. Kèo chấp của trận đấu thì tốt nhất người chơi nên cược Milwaukee Bucks.

Dự đoán đội hình Orlando Magic vs Milwaukee Bucks 

Orlando Magic: Ennis, Gordon, Vucevic, Bacon, Anthony. 

Milwaukee Bucks: Middleton, Portis, Lopez, DiVincenzo, Holiday.

Nhận định tỉ số chung cuộc Orlando Magic vs Milwaukee Bucks  

Orlando Magic 97 – 108 Milwaukee Bucks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ