Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Washington Wizards vs Phoenix Suns, 12/01, NBA

Kèo Washington Wizards vs Phoenix Suns – 07h00 ngày 12/01/2021: Kẻ tiến người lùi

Phoenix Suns đang theo sát Lakers trên bảng xếp hạng và James cùng các đồng đội sở hở là có thể mất ngay ngôi đầu. Phoenix Suns đang chơi quá hay trong năm nay và họ vẫn đang duy trì nhịp độ rất tốt. Dù mới để thua Detroit nhưng học trò huấn luyện viên Williams cũng cho đối phương vất vả cùng bước vào hiệp phụ mới phân được thắng bại. Trái ngược với Suns thì Washington đang đứng cuối bảng xếp hạng. Sau 2 trận thắng thì tiếp tục đoàn quân huấn luyện viên Brooks lại trải qua 3 trận thua liên tiếp nữa. Washington Wizards đang có đội hình mạnh nhất khi không ai chấn thương nhưng có lẽ so với toàn miền Đông NBA thì đội hình đó còn nhiều thiếu sót. Huấn luyện viên Brooks đang liên tục thay hậu vệ chính trong những trận đấu gần đây nhưng vẫn chưa hiệu quả. Trận đấu gần nhất của Wizards thì tân binh Neto đã được ra sân và Robinson cũng thay cho Beal nhưng kết thúc chỉ là rút ngắn số điểm thua với với thủ.                                           

Hàng công Washington hơn hàng công Phoenix khá nhiều khi trung bình mỗi trận họ ghi nhiều hơn đối thủ 9 điểm. Tuy nhiên hàng công hay nhưng hàng thủ thi đấu bết bát thì cũng không thể kéo lại được. Sau 10 vòng đấu thì hàng thủ của huấn luyện viên Brooks để thua trung bình mỗi trận lên đến 123 điểm/1 trận. Bên kia chiến tuyến các học trò huấn luyện viên Williams chỉ để thua trung bình 104 điểm/1 trận. Không ít đối thủ cũng có lối chơi như Washington Wizards lần lượt thất bại trước Suns. Cơ hội để Phoenix tiếp tục gia tăng sức ép lên Lakers khi đối thủ được đánh giá yếu hơn. Trận đấu giữa Washington Wizards vs Phoenix Suns thì đội cửa trên là Phoenix Suns. Huấn luyện viên Williams chỉ đang thiếu 2 cầu thủ không quá quan trọng là Payne và Smith nên đội hình mạnh nhất của họ vẫn có thể ra sân.             

Với hiệu số thua trung bình 104 điểm/1 trận thì cửa xỉu thắng rất nhiều mỗi khi Phoenix thi đấu là chuyện bình thường. Những trận gần đây của đoàn quân huấn luyện viên Williams thì cũng có những trận cửa tài thắng nhưng đó là khi họ gặp Indiana hoặc Toronto. Về phần Washington thì hàng thủ yếu còn hàng công đang thi đấu khá tốt nên cửa tài lại là cửa được đánh giá cao mỗi khi học trò huấn luyện viên Brooks ra sân. Trận đối đầu giữa hai đội thì lối chơi của đội chủ nhà chắc chắn sẽ là lối chơi chính. Bởi Phoenix mặc dù phòng ngự rất hay nhưng nên nhớ họ biến hóa rất nhanh. Những đối thủ có hàng công thi đấu quá quyết liệt thì Phoenix Suns sẵn sàng đội công. Hơn nữa hàng thủ Washington đang yếu nếu chọn lối chơi thủ thì các học trò huấn luyện viên Williams sẽ thiệt.

Một trận đấu mà hai đội đang chênh lệch về phong độ nhưng đội yếu thế hơn lại có lối chơi chủ động hơn thì cửa tài chắc chắn sẽ có lợi. Người chơi nên đặt cược vào cửa tài kèo tài xỉu của trận đấu sắp tới khi hai đội chắc chắn chơi đôi công. Còn kèo chấp của trận đấu thì Phoenix Suns mới là đội đang được tin để đặt cược hơn.

Dự đoán đội hình Washington Wizards vs Phoenix Suns

Washington Wizards: Avdija, Hachimura, Bryant, Robinson, Neto. 

Phoenix Suns: Bridges, Crowder, Ayton, Booker, Paul.

Nhận định tỉ số chung cuộc Washington Wizards vs Phoenix Suns 

Washington Wizards 115 – 121 Phoenix Suns

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ