Connect with us

Tip Kèo Thơm

Fiorentina vs Inter Milan – Tip kèo thơm ngày 13/01/2021 – Cúp Quốc Gia Italia

Tip kèo tài xỉu Fiorentina vs Inter Milan

Sau thất bại bất ngờ trên sân của Sampdoria, Inter Milan tiếp tục không thể hưởng niềm vui khi chỉ có 1 điểm trước AS Roma. 2 trận liên tiếp không thành công khiến họ kém AC Milan 3 điểm, và quan trọng hơn thầy trò Antonio Conte rất cần lấy lại sự tự tin trước giai đoạn 2 đầy khốc liệt. Đó là lý do hành quân đến làm khách của Fiorentina tại cúp quốc gia sắp tới, Inter Milan đang quyết tâm ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên chắc chắn sẽ có những khó khăn khi hiện tại Fiorentina đang có phong độ tốt. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu mãn nhãn bởi 5 trận gần nhất của Inter Milan đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 7/10 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Fiorentina vs Inter Milan

Lượt đi Serie A mùa này Inter Milan từng khuất phục Fiorentina với tỷ số 4-3. Đó là trận cầu mà The Viola đã chơi đầy cảm hứng, nhưng 2 bàn thắng trong vài phút cuối của Lukaku và D’Ambrosio đã phá hỏng tất cả. Cũng cần phải nói rằng Inter Milan đã thể hiện được bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng, điều tạo nên sự khác biệt của họ với Fiorentina. Xét về phong độ, 8 chiến thắng ở 11 trận gần nhất của Inter Milan đủ khiến Fiorentina run chân. Ngay cả khi phải đá sân khách, 6 cuộc viễn chinh gần đây Inter Milan vẫn thắng tới 4 trận. Quan trọng hơn, Inter Milan chưa từng gục ngã trước Fiorentina ở 8 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường kể từ mùa 2017-2018. Về phần Fiorentina, chỉ 2 chiến thắng ở 13 trận gần nhất thực sự là con số quá ít ỏi. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Inter Milan chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Inter Milan -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Fiorentina vs Inter Milan

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Inter Milan ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,69. Lợi nhuận thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu tin tưởng vào một kết quả khả quan dành cho Fiorentina, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết The Viola có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên đừng quên họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Inter Milan trên mọi khía cạnh. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Fiorentina sẽ là phương án mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Fiorentina vs Inter Milan

5/6 lần chạm trán gần nhất Inter Milan khoan thủng mành lưới Fiorentina trước giờ nghỉ. Trong khi đó Fiorentina lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Inter Milan sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này nửa xanh thành Milan đang tỏ ra mạnh hơn so với Fiorentina và nếu chơi đúng thực lực, có lẽ Lukaku cùng các đồng đội sẽ lại khiến đối thủ phải khóc hận.

Dự đoán tỷ số Fiorentina vs Inter Milan

Fiorentina 0-1 Inter Milan HT

Fiorentina 1-3 Inter Milan FT

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Inter Milan

Fiorentina: Drągowski, Biraghi, Pezzella, Milenković, Cáceres, Bonaventura, Castrovilli, Amrabat, Ribéry, Kouamé, Vlahović.

Inter Milan: Handanovič, Hakimi, de Vrij, D’Ambrosio, Young, Gagliardini, Barella, Vidal, Perišić, Martínez, Lukaku.

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Inter Milan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm