Connect with us

Bóng Đá Plus

CLB Sài Gòn nhận gói tài trợ siêu khủng

Sau giai đoạn đầy sóng gió hậu mùa giải 2020, CLB Sài Gòn đã có những bước “Nhật Bản” hóa đội bóng của mình từ ban lãnh đạo cho tới lực lượng. Mới đây, đội bóng miền Nam tiếp tục cho thấy tham vọng giành thành tích cao tại mùa bóng mới, khi công bố gói tài trợ lên tới 100 tỷ đồng.

Trong lễ xuất quân, CLB Sài Gòn đã chính thức giới thiệu về trang phục thi đấu sân nhà và thành phần đội bóng sẽ tham dự các giải bóng đá trong nước và quốc tế trong năm 2021.

Đáng chú ý, đội đồng chủ sân Thống Nhất cũng đã công bố khoản tài trợ lên tới 100 tỷ đồng. Các khoản tiền tài trợ đến từ rất nhiều các doanh nghiệp và các nhà tài trợ khác nhau.

Trước đó, ông bầu Trần Hòa Bình (CEO, chủ tịch của Sài Gòn FC) chia sẻ: Thành tích lọt vào top 3 chỉ là ưu tiên thứ 5 của Sài Gòn. Vấn đề là CLB cần phải hoàn thiện cơ sở vật chất, xây dựng đối tác chiến lược, tuyển mộ nhân sự và xây dựng hệ thống cũng như quy trình vận hành.

Bên cạnh đó, bầu Bình còn tiết lộ những lợi ích từ việc liên kết với bóng đá Nhật Bản.

Không chỉ các chuyên gia, cầu thủ Nhật Bản sẽ xuất hiện nhiều ở Việt Nam và các cầu thủ Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được xuất ngoại, để thi đấu ở môi trường bóng đá hàng đầu châu Á.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus