Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sassuolo vs SPAL – Tip kèo thơm ngày 14/01/2021 – Cúp Quốc Gia Italia

Tip kèo tài xỉu Sassuolo vs SPAL

Đúng như dự đoán, Sassuolo đã không thể làm khó được đương kim vô địch Juventus tại thánh địa Allianz Stadium khi để thua với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, lúc này Sassuolo vẫn đang đứng thứ 7 tại Serie A với lối đá rất ổn định. Trận chiến sắp tới Sassuolo sẽ được trở về tổ ấm của họ tiếp đón Spal trong khuôn khổ cúp quốc gia Italia. Hiện tại, những vị khách chỉ đang chinh chiến tại Serie B và cũng không đạt phong độ tốt. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi cả 5 trận gần nhất của Sassuolo đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 2 trận vừa qua của Spal cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sassuolo vs SPAL

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao giới cầm cân nảy mực ra kèo Sassuolo chấp 1,0 full time. Xét về vị thế, hiện tại Sassuolo trội hoàn toàn so với Spal khi họ đang là đội bóng đứng thứ 7 tại Serie A. Trong số rất nhiều tập thể tầm trung ở giải VĐQG Italia, Sassuolo là đội hiếm hoi duy trì sự ổn định và chất riêng của mình ở mùa giải này. Các cổ động viên của Sassuolo càng tự tin hơn khi nhìn vào lịch sử đối đầu với Spal. Chính xác là 6 lần chạm trán gần nhất Sassuolo chưa từng để thua khi thắng Spal 4 trận và chỉ bị cầm hòa 2 lần. Về phía Spal, dù chỉ đang thi đấu tại môi trường ít khắc nghiệt hơn là Serie B, nhưng 6 trận gần nhất họ cũng chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Với tình hình hiện tại, thật khó để đòi hỏi Spal sẽ đá ra hồn đặc biệt khi đây không phải đấu trường họ có thể tiến sâu. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Sassuolo sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Sassuolo -1,0 FT

Tip kèo châu Âu Sassuolo vs SPAL

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Sassuolo ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,49. Lợi nhuận thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả thích cửa trên đa phần vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Spal, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Spal là đội bóng chỉ vừa mới xuống Serie B từ giải VĐQG Italia, nhưng rõ ràng họ đang thua kém Sassuolo trên mọi phương diện. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm chọn Spal.

Tip kèo tỷ số Sassuolo vs SPAL

3 lần tiếp đón Spal gần nhất Sassuolo đều có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Spal cũng nổ súng ở 2 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã phân tích, Sassuolo với tư cách đại diện Serie A đang cho thấy họ là tập thể đáng tin cậy hơn. Cộng thêm điểm tựa sân bãi, có lẽ Sassuolo sẽ không mấy khó khăn để gieo sầu cho Spal với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Sassuolo vs SPAL

Sassuolo 1-1 SPAL HT

Sassuolo 3-1 SPAL FT

Đội hình dự kiến Sassuolo vs SPAL

Sassuolo: Consigli; Toljan, Marlon, Peluso, Muldur; Obiang, Magnanelli, Duncan; Traore; Berardi, Caputo.

SPAL: Letica, Sala, Bonifazi, Vicari, Cionek, l Castro, Valdifiori, Valoti, Strefezza, Petagna, D Alessandro.

Thành tích đối đầu Sassuolo vs SPAL

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm