Connect with us

Tip Kèo Thơm

Willem II vs Groningen – Tip kèo thơm ngày 15/01/2021 – VĐQG Hà Lan – Eredivisie

Tip kèo tài xỉu Willem II vs Groningen

Mùa giải năm ngoái Willem ll đã chơi rất thành công và thậm chí giành được suất tham dự vòng sơ loại Europa League. Tuy nhiên bước sang mùa giải này, mọi chuyện dường như đang dần mất kiểm soát với họ. Sau 15 vòng đấu, Willem ll mới có 2 chiến thắng ở giải VĐQG Hà Lan. Đó là lý do hiện tại họ đang đứng áp chót trên BXH, và ngay cả có điểm tựa sân nhà Willem ll vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành điểm trước Groningen vòng đấu này. Ở chiều ngược lại, Groningen đang hơn đối thủ tới 10 bậc và hoàn toàn tự tin trước chuyến ghé thăm Willem ll. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 7/9 trận sân nhà gần nhất của Willem ll khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4 trận sân khách vừa qua của Groningen cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Willem II vs Groningen

Thất bại 1-2 trên sân của Venlo vòng vừa qua đã nối dài mạch không thắng của Willem ll lên con số 7. Đáng thất vọng hơn nữa là có tới 6 trận họ phơi áo, và 5 trong số đó là ở giải VĐQG Hà Lan. Lúc này Willem ll đang bị gán mác ngân hàng điểm, do vậy việc họ bị xếp cửa dưới trước Groningen cũng là điều dễ hiểu. Kể cả khi được đá sân nhà, 8 lần tiếp khách gần nhất Willem ll vẫn gục ngã tới 6 trận. Chưa hết, Willem ll còn thường xuyên để Groningen bắt nạt trong những trận đánh tay đôi. Nói có sách mách có chứng, 4 cuộc so tài gần đây giữa 2 đội Groningen đã bỏ túi tới 3 chiến thắng. Với chỉ 8 điểm ít hơn đội đầu bảng, những màn trình diễn của Groningen mùa này đang nhận được khá nhiều lời khen. Nếu chỉ tính 6 vòng gần nhất, số trận thắng của Groningen còn gấp đôi những gì Willem ll làm được từ đầu mùa. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Groningen chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Groningen -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Willem II vs Groningen

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa Groningen ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,26. Còn nếu tin tưởng Willem ll có thể khuất phục những vị khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,05. Xét về thực lực Willem ll không quá yếu, vấn đề ở chỗ họ đang khủng hoảng nghiêm trọng cả chuyên môn lẫn tinh thần. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Groningen sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Willem II vs Groningen

3 trận sân nhà gần nhất Willem ll đều không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Groningen lại khai hoả ở 3 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, rất có thể Groningen sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Dẫu phải làm khách nhưng lúc này Groningen đang sở hữu số điểm gấp 3 lần so với Willem ll ở đấu trường số 1 Hà Lan. Nếu viễn cảnh Groningen ra về cùng 3 điểm trọn vẹn xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Willem II vs Groningen

Willem II 0-1 Groningen HT

Willem II 1-2 Groningen FT

Đội hình dự kiến Willem II vs Groningen

Willem II: Wellenreuther, Nieuwkoop, Holmen, Peters, Heerkens, Saddiki, Ndayishimiye, Dankerlui, Nunnely, Pavlidis, Kohlert.

Groningen: Padt, Zeefuik, Wierik, Absalem, Itakura, Warmerdam, Memisevic, Hrustic, Lundqvist, Breij, Sierhuis.

Thành tích đối đầu Willem II vs Groningen

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm