Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Minnesota Timberwolves vs Memphis Grizzlies, 14/01, NBA

Kèo Minnesota Timberwolves vs Memphis Grizzlies – 08h00 ngày 14/01/2021: Gấu vs sói tranh đấu

Biểu tượng của Minnesota Timberwolves là sói nhưng có vẻ năm nay họ chạy hơi chậm so với những đội còn lại của miền Tây NBA. Hiện tại Timberwolves đang đứng cuối cùng bảng xếp hạng. Đối thủ sắp tới của đoàn sói là một đối có biểu tượng con gấu và Memphis Grizzlies đang hơn đối thủ 1 trận thắng lên tạm thời đứng trên. Một trận đấu mà có lẽ cả hai rất mong chờ khi đối thủ là vừa sức và không quá mạnh. Hai đội đều vừa mới trải qua trận thắng và vẫn còn đang trên đà hưng phấn. Học trò huấn luyện viên Jenkins vừa mới đánh bại được Cleveland vốn là đội năm nay có hàng thủ tiến bộ nhất NBA. Đoàn quân huấn luyện viên Jenkins đang thiếu vắng khá nhiều cầu thủ nhưng họ vẫn thi đấu rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp ở hai trận đấu gần nhất.                                        

Đội đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu sắp tới Memphis Grizzlies khi trong 5 trận đối đầu gần nhất Minnesota đều thất bại khi chạm chán Memphis. Đặc biệt 2 trận đối đầu gần nhất là hai trận diễn ra ở giai đoạn đầu mùa giải. Ở giai đoạn chính của mùa NBA năm nay đoàn quân huấn luyện viên Saunders có 2 trận mở màn NBA rất tốt nhưng sau đó họ thua một mạch 7 trận và trận đấu gần đây nhất mới có được chiến thắng trở lại. Mặc dù đội hình không thiếu ai và cũng không ai chấn thương nhưng có lẽ các cầu thủ Minnesota Timberwolves năm nay vẫn chưa muốn tham dự play off. Năm ngoái Minnesota Timberwolves chỉ đứng thứ 14 tại miền Tây NBA còn học trò huấn luyện viên Jenkins cán đích vị trí thứ 9 đầy đáng tiếc. Đội đang được đánh giá xứng đáng ở cửa trên hơn trong trận đấu sắp tới là Memphis Grizzlies.                      

Liên tiếp nhận 7 trận trận thua khiến cho hàng thủ của huấn luyện viên Saunders đang là đội để thua nhiều nhất NBA. Sự chênh lệch giữa hai đội cũng chủ yếu đến từ hàng thủ khi Memphis chỉ để thua ở mức điểm tạm chấp nhận được là 108 điểm/1 trận thì Minnesota Timberwolves thua trung bình 118 điểm/1 trận. Về phần hàng công thì huấn luyện viên Jenkins đang thiếu vắng trụ cột Morant nên hàng công không giữ vững được phong độ. Từ đầu mùa đến nay thi hàng thủ Memphis Grizzlies vẫn giữ được phong độ chắc chắn bên kia chiến tuyến hàng công của Minnesota sẽ không dễ gì khoan thủng. Cả hai đội đều không phải là những đội mạnh về tấn công nên cửa xỉu là cửa được ưu tiên đặt cược hơn ở kèo tài xỉu.                                 

Đội hình của huấn luyện viên Jenkins đang thiếu vắng 6 cầu thủ nhưng 2 trận đấu gần nhất ông đã chứng minh điều đó không ảnh hưởng quá nhiều. Về phần Minnesota thì sau một chuỗi những trận thua thì họ cũng có được chiến thắng nhưng cơ hội để có chiến thắng thứ 2 thì rất khó. Kèo chấp của trận đấu thì người chơi nên chọn cược vào Memphis Grizzlies. Còn kèo chấp của trận đấu thì chắc chắn cửa xỉu sẽ chiến thắng khi lối chơi của huấn luyện viên Jenkins vẫn đang rất hiệu quả khi ông khiến nhiều đội dù có hàng công mạnh đến đâu cũng chỉ ghi được mức điểm rất thấp.   

Dự đoán đội hình Minnesota Timberwolves vs Memphis Grizzlies 

Minnesota Timberwolves: Culver, Hernangomez, Davis, Beasley, Russell. 

Memphis Grizzlies: Anderson, Clarke, Valanciunas, Brooks, Jones.

Nhận định tỉ số chung cuộc Minnesota Timberwolves vs Memphis Grizzlies  

Minnesota Timberwolvess 104 – 110 Memphis Grizzlies

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ