Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Toronto Raptors vs Charlotte Hornets, 15/1, NBA

Kèo Toronto Raptors vs Charlotte Hornets – 07h30 ngày 15/1/2021: Chiến thắng nhỏ giọt

Chỉ có được 2 chiến thắng từ đầu mùa khiến cựu vương đang là đội tạo nên nỗi thất vọng rất lớn. Đã có rất nhiều đối thủ yếu hơn đánh bại được đoàn quân huấn luyện viên Nurse. Mặc dù vẫn là đội hình cũ nhưng có vẻ phong độ các học trò huấn luyện viên trưởng Toronto Raptors đã xuống đến mức trầm trọng. Ngược lại thì đối thủ sắp tới của Raptors là Charlotte Hornets đang vươn lên rất mạnh mẽ. Sau 3 trận thua liên tiếp trong đó có 2 trận do Philadelphia 76ers gây ra thì học trò huấn luyện viên Borrego đã trở lại với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Trận thắng gần nhất thù Charlotte còn xuất sắc đánh bại được New York Knicks đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Thibodeau kỳ cựu. Lối chơi của hai đội có phần giống nhau khi đều tập trung vào thủ nhưng quan trọng hơn là đội nào có hàng phòng ngự hay hơn.                                              

Toronto đã thua 8 trong 10 vòng đầu vừa qua và rõ ràng năm nay hàng thủ của huấn luyện viên Nurse đang gặp vấn đề. Toronto Raptors mặc dù không có quá nhiều cầu thủ chấn thương nhưng họ vẫn thi đấu như thiếu người. Hai trận thua gần nhất đều là những trận thua đầy đáng tiếc của đoàn quân huấn luyện viên Nurse khi họ chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm. Quarter 4 chính là quarter Raptors thường hay thua nhất nhưng điều đáng nói là họ đã dẫn trước đối thủ nhưng cuối cùng không thể bảo vệ được thành quả. Bên kia chiến tuyến thì huấn luyện viên trưởng Charlotte Hornets cùng các học trò thường nắm rất chắc chiến thắng trong tay. Ở trận đấu gần nhất thì huấn luyện viên Borrego đã đánh bại New York Knicks 4 quarter liên tiếp và xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc. Giai đoạn Pre-season thì hai đội gặp nhau 2 trận và học trò huấn luyện viên Nurse đều giành chiến thắng. Nhưng khi bước vào giai đoạn chính hai đội thi đấu khác như thế này thì không thể tin tưởng được Toronto sẽ là đội cửa trên.                

Charlotte là đội có lối chơi phòng ngự nhiều hơn là tấn công. Từ đầu mùa đến nay chỉ có mỗi Sixers là ghi được trên 120 điểm vào rổ của đoàn quân huấn luyện viên Borrego. Đây không chỉ là năm đầu tiên hai đội chơi thủ với nhau mà năm ngoái ở 2 trận đối đầu thì cả hai đội đã ghìm chân nhau suốt 3 quarter. Chỉ ở quarter 4 thì hai đội mới đẩy cao đội hình và bắt đầu ghi nhiều điểm hơn. Trước một Charlotte có lối chơi phòng ngự rất kỷ luật thì Toronto cũng không muốn mình kém đối thủ về khả năng phòng ngự. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu diễn ra với nhịp độ chậm.  

Khả năng rất cao cửa xỉu sẽ thắng kèo tài xỉu khi hai đội đều có lối chơi chính là phòng ngự. Không chỉ khi chạm mặt nhau mà những trận đấu từ đầu mùa giải mới năm nay thì cửa xỉu cũng thường xuyên giành chiến thắng khi cựu vương và Charlotte Hornets thi đấu. Đặt cược vào cửa xỉu sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Kèo chấp của trận đấu thì người chơi nên cược vào Charlotte Hornets khi đội hình huấn luyện viên Borrego chơi ổn định hơn.

Dự đoán đội hình Toronto Raptors vs Charlotte Hornets

Toronto Raptors: Anunoby, Siakam, Len, VanVleet, Lowry. 

Charlotte Hornets: Hayward, Washington, Biyombo, Rozier, Graham.

Nhận định tỉ số chung cuộc Toronto Raptors vs Charlotte Hornets 

Toronto Raptors 96 – 101 Charlotte Hornets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ