Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo San Antonio Spurs vs Houston Rockets, 15/01, NBA

Kèo  San Antonio Spurs vs Houston Rockets – 7h30 ngày 15/01/2021: Đối đầu căng thẳng

 

San Antonio Spurs không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên họ đang thi đấu không đến nỗi nào. Lượt trận thứ 12 NBA họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Houston Rockets trên sân nhà. Đội khách đã không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Họ đang có những vấn đề khiến cho sức mạnh suy giảm rõ rệt.

San Antonio Spurs sau chuỗi trận khởi đầu tồi tệ đã khởi sau ở thời gian gần đây. Cụ thể 5 vòng đấu gần nhất họ có tới 4 chiến thắng trong đó có 2 đội bóng lớn là LA Lakers và LA Clipper. Điều đó giúp cho đội bóng leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng miền Tây với 6 chiến thắng và 5 trận thua. Đội hình không có siêu sao lớn nào nhưng San Antonio Spurs vẫn thể hiện được một lối chơi tập thể. Sau thất bại đáng tiếc trước Minnesota, chủ nhà đã kịp thời trở lại. Tiếp tục thiếu vắng ngôi sao lớn nhất đội DeRozan nhưng đội bóng vẫn có được thắng lợi trước OKC với tỷ số 112-102.

Đó là trận đấu mà San Antonio Spurs đã phát huy tối đa những điểm mạnh của mình. Lonnie Walker IV tiếp tục ghi nhiều điểm nhất cho đội bóng. Anh có 24 điểm cùng 3 rebound và 2 kiến tạo. Keldon Johnson cũng có được 18 điểm ở trận này. Rõ ràng sự đồng đều với lối chơi đồng đội đang mang đến cho San Antonio Spurs sức mạnh khó lường. Đối thủ tiếp theo sẽ là Houston Rockets. Đội khách đã không còn mạnh như mùa giải năm ngoái. Họ đã chia tay những Russell Westbrook hay Robert Covington và ngôi sao lớn nhất đội James Harden cũng không mặn mà ở lại. Với lực lượng như vậy rất khó để Houston Rockets có thể tiếp tục thể hiện được vị thế của mình.

 

Sau 9 trận đã đấu Houston Rockets chỉ có 3 chiến thắng còn lại toàn thua. Điều đó khiến cho họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng miền Tây. Lượt trận gần nhất họ tiếp tục để thua trước các nhà đương kim vô địch LA Laker với tỷ số 100-117. Harden chỉ có 16 điểm ở trận này còn Christian Wood có 18 điểm. Với khả năng ghi điểm nghèo nàn Houston Rockets đã liên tục nhận những thất bại.

San Antonio Spurs đang có phong độ rất tốt. Nhiều khả năng ngôi sao DeRozan sẽ trở lại ở trận đấu này và sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho chủ nhà Còn với Houston Rockets họ đang gặp nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài chuyên môn. Do đó đội khách được xem là mất phương hướng trong lối chơi của mình. Họ sẽ nhận thêm một thất bại ở lượt trận sắp tới. Bắt San Antonio Spurs là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều thi đấu khá chặt chẽ. San Antonio Spurs và Houston Rockets đều không sở hữu những cây ghi điểm với hiệu suất cao ở thời điểm hiện tại. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình San Antonio Spurs vs Houston Rockets    

San Antonio Spurs: Dejounte Murray, Lonnie Walker IV, Keldon Johnson, Trey Lyles, LaMarcus Aldridge.

Hauston Rockets: John Wall, David Nwaba, James Harden, Christian Wood, PJ Tucker.

Nhận định tỉ số chung cuộc San Antonio Spurs vs Houston Rockets

San Antonio Spurs 112 – 101 Houston Rockets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ