Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Atalanta vs Cagliari – 03h15 ngày 15/01/2021 – Bổn cũ soạn lại

Tip kèo vip hôm nay – Atalanta vs Cagliari – 03h15 ngày 15/01/2021 – Tứ Kết Cúp Quốc gia Italia

Không phải lúc nào cũng duy trì được sự ổn định như khi đã vào “mạch”, Atalanta luôn chứng tỏ họ là một đối thủ không thể ngăn cản với một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Trước cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia Italia này, Atalanta vừa có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 4-1 khi làm khách của Benevento, đó cũng là trận thắng thứ 4 trong 5 trận đấu gần nhất của Atalanta và là trận thứ 5 liên tiếp đội bóng này ghi tối thiểu 2 bàn thắng/trận.

Bên kia chiến tuyến, Cagliari mùa trước sa sút không phanh ở giai đoạn lượt về và chỉ hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Mùa này, mọi việc với Cagliari vẫn còn đang rất ngổn ngang và trước khi bước vào Tứ kết Cúp Quốc gia, đội bóng này hiện cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ ở Serie A có 2 điểm. Nói thế để thấy khả năng cao là Cagliari sẽ không dám dốc hết sức cho mặt trận này bởi ngay sau đây sẽ là trận chiến khó khăn khi phải chạm trán AC Milan ở Serie A.

Nhìn nhận một cách khách quan, với phong độ mùa này của Cagliari thì có dốc hết sức, cửa gây bất ngờ trước Atalanta cũng là không cao. Trước trận đấu này Cagliari vừa có 9 trận không thắng liên tiếp và 4 trận gần nhất đều là những thất bại. Xa nhà lúc này cũng là cơn ác mộng với Cagliari bởi 6 trận sân khách gần nhất thì Cagliari cũng chỉ biết hòa và thua.

Lần gần nhất làm khách của Atalanta, Cagliari ra về với thất bại 2-5. Theo các chuyên gia tipkeomoingay.club, bất ngờ rất khó xảy ra ở trận này và một chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà là kịch bản rất dễ trở thành hiện thực

Tip kèo hiệp 1 Atalanta vs Cagliari

Trong khi hàng công của Atalanta đang cực kỳ thăng hòa thì bên kia chiến tuyến hàng thủ của Cagliari lại rất chệch choạc, nhất là khi phải thi đấu xa nhà. Hiệp 1 cũng đang là thời điểm mà Cagliari chơi rất tệ mỗi khi thi đấu trên sân khách và tính trogn 5 trận sân khách gần nhất thì đội bóng này có tới 4 lần thua ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Trong chuyến làm khách của Atalanta gần nhất Cagliari tha 1-4 trong hiệp đấu thứ nhất. Vậy nên dù chỉ là mặt trận Cúp Quốc gia nhưng khả năng Cagliari thua ở hiệp 1 trận đấu này là rất cao. Với kèo Hiệp 1 Atalanta chấp 3/4 và tài/xỉu 1,5 chọn Atalanta và Tài người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Atalanta vs Cagliari: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Atalanta

Tip kèo hiệp 2 Atalanta vs Cagliari

Trên sân nhà Atalanta đã có 18 lần tiếp đón Cagliari và giành 11 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 3 trận. Nhưng sự chênh lệch của hai đội thời điểm này có lẽ là lớn nhất so với những lần gặp nhau trước đây và việc Atalanta đè bẹp Cagliari ở lần gặp nhau gần nhất đã chứng minh điều đó. Lối chơi tấn công giàu sức mạnh của Atalanta thời gian qua luôn mang đến những trận đấu rất giàu bàn thắng và 4/5 trận gần nhất của đội bóng này đều có từ 4 bàn trở lên. Đón tiếp một đội bóng mà hàng thủ đang rất yếu kém như Cagliari sẽ lại chỉ là cơ hội để hàng công của Atalanta nhảy múa. Với kèo trận này Atalanta chấp 2 hòa và tài/xỉu 3,5 chọn Atalanta và Tài người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Atalanta vs Cagliari: 4-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Atalanta

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Atalanta vs Cagliari

Thống kê phong độ Atalanta vs Cagliari

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Cagliari

Đội hình dự kiến Atalanta vs Cagliari

Atalanta: Pierluigi Gollini, Rafael Tolói, Cristian Romero, José Luis Palomino, Hans Hateboer, Marten de Roon, Remo Freuler, Robin Gosens, Matteo Pessina, Josip Ilicic, Duván Zapata.

Cagliari: Alessio Cragno, Fabio Pisacane, Diego Godín, Sebastian Walukiewicz, Charalampos Lykogiannis, Răzvan Marin, Christian Oliva, Riccardo Sottil, Radja Nainggolan, João Pedro, Giovanni Simeone.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip