Connect with us

Tip Kèo Thơm

Lazio vs AS Roma – Tip kèo thơm ngày 16/01/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Lazio vs AS Roma

AS Roma đang thực sự bay cao ở giải VĐQG Italia khi đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém 2 đội bóng thành Milan. Cách đây ít ngày đội bóng thành Rome đã bất phân thắng bại với Inter Milan cùng tỷ số 2-2, nhưng đó là trận cầu mà AS Roma đã chơi hay và chứng minh được sức mạnh cùng bản lĩnh của mình. Vòng 18 sắp tới, AS Roma tiếp tục có một trận cầu được dự báo khó khăn nữa khi đụng độ người hàng xóm Lazio trên sân chung Olimpico. Hiện tại Lazio chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH, nhưng đẳng cấp của Lazio thì không có gì phải nghi ngờ. Đây hứa hẹn sẽ là trận thư hùng mãn nhãn khi 7/8 trận gần nhất của AS Roma khép lại với tối thiểu 4 bàn. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Lazio cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Lazio vs AS Roma

Trước thềm trận cầu này, AS Roma đang được đánh giá nhỉnh hơn nhờ những màn trình diễn ấn tượng của họ. Nếu chỉ tính 4 trận gần nhất, Bầy Sói đã bỏ túi 3 chiến thắng tại Serie A và chỉ chấp nhận chia điểm với Inter Milan hùng mạnh. Lúc này nguồn cảm hứng của AS Roma là Mkhitaryan – ngôi sao người Armenia tưởng như đã ở bên kia sườn dốc. Cộng thêm những tài năng trẻ đầy sức sống cùng những cựu binh dày dạn kinh nghiệm, AS Roma đang là tập thể sở hữu lối đá khó chịu bậc nhất giải VĐQG Italia. Các cổ động viên của Lazio càng có lý do để lo lắng khi AS Roma đang sở hữu hàng công quá tốt. Sau 17 vòng đấu những mũi nhọn của AS Roma đã ghi tới 37 bàn, tức trung bình hơn 2 bàn/trận. Về phần Lazio, Immobile cùng các đồng đội vừa thắng Fiorentina và Parma, nhưng đây đều là những tập thể chỉ đang ngụp lặn ở nửa sau BXH. Đặt lên bàn cân, lựa chọn AS Roma chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: AS Roma -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Lazio vs AS Roma

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa AS Roma giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,40. Còn nếu linh cảm Lazio có thể gieo sầu cho Bầy Sói, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,85. Về cơ bản kết quả của những trận Derby luôn khó lường, nhưng hiện tại không thể phủ nhận AS Roma đang nhỉnh hơn về phong độ so với Lazio. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào AS Roma sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Lazio vs AS Roma

2 trận sân nhà gần nhất Lazio đều ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó AS Roma đã nổ súng tới 9 lần ở 3 trận sân khách vừa qua. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức tấn công mạnh mẽ của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, AS Roma đang đạt phong độ ấn tượng. Nếu viễn cảnh AS Roma khuất phục Lazio xảy ra, đó cũng là kịch bản không bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Lazio vs AS Roma

Lazio 1-1 AS Roma HT

Lazio 1-3 AS Roma FT

Đội hình dự kiến Lazio vs AS Roma

Lazio: Thomas Strakisha, Stefan Radu, Acerbi, Luiz Felipe, S. Lulic, Luiz Alberto, Lucas leiva, Milinkovic-Savic, Manuel Lazzari, Joaquin Correa, Immobile.

AS Roma: Pau Lopez, Smalling, Mancini, Kolarov, Davide Santon, Pellegrini, Jordan Veretout, Amadou Diawara, Edin Dzeko, Mkhitaryan, Cengiz Under.

Thành tích đối đầu Lazio vs AS Roma

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm