Connect with us

Tip Kèo Thơm

Union Berlin vs Leverkusen – Tip kèo thơm ngày 16/01/2021 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Union Berlin vs Leverkusen

Sau 3 trận liền không biết mùi chiến thắng, cuối cùng Leverkusen cũng được giải tỏa khi đả bại Frankfurt với tỷ số 4-1 tại cúp quốc gia. Chiến thắng mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng bởi nó giúp Leverkusen lấy lại sự tự tin, qua đó tiếp tục cuộc đua ở Bundesliga. Lúc này Leverkusen đang đứng thứ 3 với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Bayern Munich. Nếu không muốn khoảng cách tiếp tục bị nới rộng, Leverkusen hiểu rằng họ sẽ phải khuất phục Union Berlin ở chuyến hành quân thuộc vòng 16 này. Tuy nhiên nói thì dễ, làm được hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác. Hiện tại Union Berlin đang đứng thứ 5 trên BXH và là chú ngựa ô thú vị tại Bundesliga mùa này. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 8/9 trận gần nhất của Leverkusen khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/5 trận gần đây của Union Berlin cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Union Berlin vs Leverkusen

Trước thềm cuộc so tài này, Union Berlin đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở giải VĐQG Đức. Điều đó cho thấy đội chủ nhà không phải dạng dễ bắt nạt, nhưng công bằng mà nói lúc này Union Berlin cũng không đạt trạng thái tốt nhất. 2 chiến thắng và 3 trận hòa trong 5 vòng gần đây của Union Berlin nếu để tự hào, thì đó là bởi họ đã quật ngã Dortmund đồng thời cầm hòa gã khổng lồ Bayern Munich. Tuy nhiên khi chạm trán những đối thủ ở độ khó giảm đi, Union Berlin chỉ hòa Stuttgart và Wolfsburg. Các cổ động viên của Union Berlin càng lo lắng hơn khi đội bóng con cưng luôn là miếng mồi ngon mỗi khi phải so tài với Leverkusen. Từ năm 2017 tới nay đôi bên đụng độ 4 lần thì Union Berlin phơi áo trước Leverkusen cả 4 trận. Đáng nói là trong 4 màn đánh tay đôi ấy, hàng thủ của Union Berlin đã phải vào lưới nhặt bóng tới 12 lần. Với Leverkusen, họ vẫn đang đá quá hay trên đất khách khi đã thắng tới 6/7 chuyến hành quân gần đây. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Leverkusen chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Leverkusen -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Union Berlin vs Leverkusen

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Leverkusen giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,23. Còn nếu linh cảm Union Berlin có thể gieo sầu cho những vị khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,30. Lúc này Union Berlin đang có vị trí rất tốt ở Bundesliga, nhưng so về mọi mặt họ rõ ràng không thể sánh với Leverkusen bên phần sân đối diện. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Leverkusen vẫn là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Union Berlin vs Leverkusen

3 trận gần nhất Union Berlin đều ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Leverkusen thậm chí đã nổ súng ở cả 7 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng lối đá cống hiến của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng của cả Union Berlin lẫn Leverkusen. Tuy nhiên như đã phân tích, Leverkusen đang là ứng viên cạnh tranh vô địch và đương nhiên ngồi mâm trên so với Union Berlin. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, Leverkusen sẽ biết cách ra về cùng nụ cười mãn nguyện.

Dự đoán tỷ số Union Berlin vs Leverkusen

Union Berlin 1-1 Leverkusen HT

Union Berlin 1-2 Leverkusen FT

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Leverkusen

Union Berlin: Luthe, Friedrich, Hübner, Knoche, Trimmel, Ingvartsen, Andrich, Griesbeck, Christopher Lenz, Becker, Taiwo Awoniyi.

Leverkusen: Hradecky, Dragovic, Tapsoba, Jonathan Tah, Sinkgraven, Demirbay, Baumgartlinger, Amiri, Leon Bailey, Patrik Schick, Moussa Diaby.

Thành tích đối đầu Union Berlin vs Leverkusen

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm