Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Oklahoma City Thunder vs Chicago Bulls, 16/01, NBA

Kèo Oklahoma City Thunder vs Chicago Bulls – 08h00 ngày 16/01/2021: Hội ngộ thú vị

Oklahoma City Thunder vs Chicago Bulls đều không có đội nào được đứng trong nhóm 8 tại miền mà mình đang thi đấu. Chicago Bulls thì đang đứng thứ 12 tại miền Đông NBA và có dấu hiệu của việc sa sút phong độ. Đoàn quân huấn luyện viên Donovan liên tiếp nhận những thất bại trước các đối thủ đến từ Los Angeles. Sự thiếu vắng Markkanen đã khiến LaVine thiếu đi người đồng đội chơi ăn ý với mình. Bulls đã nhận 3 trận thua nhưng tất cả đều chỉ kém đối thủ một khoảng cách rất ngắn là 2 đến 4 điểm. Bên kia chiến tuyến thì Oklahoma cũng đang muốn có lại được mạch thắng để nhanh chóng quay lại nhóm 8 miền Tây NBA. Đoàn quân huấn luyện viên Daigneault cũng vừa mới nhận một thất bại trước Los Angeles Lakers. Trận đấu của hai đội sắp tới thì Thunder sẽ nắm lợi thế nhiều hơn khi ngôi sao từng gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của họ bên phía Chicago Bulls là Markkanen chấn thương.                                         

Ở giai đoạn tiền mùa giải thì hai đội có 2 trận đấu với nhau nhưng Oklahoma không may mắn có được một chiến thắng nào. Mặc dù vậy nhưng nếu tính 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội trong giai đoạn chính của NBA thì Oklahoma City Thunder thắng tới 4 trận. Tuy nhiên nên nhớ rằng người đã giúp Oklahoma có thể dễ dàng đánh bại được Chicago Bulls khi ấy là huấn luyện viên Donovan. Mùa giải năm nay thật thú vị khi vị huấn luyện viên Donovan đã chuyển sang dẫn dắt Chicago Bulls. Người thầy cũ sẽ phải đối mặt với các cậu học trò cũ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Daigneault. 2 chiến thắng giai đoạn Pre-season có thể là lời thông báo của cựu huấn luyện viên Thunder. Nhiều năm dẫn dắt Oklahoma giúp huấn luyện viên Donovan hiểu rõ các cầu thủ và hiện ông đang dẫn dắt Chicago nên chắc chắn sẽ là một sự nguy hiểm đối với huấn luyện viên Daigneault .                         

Việc thay đổi đội bóng không làm thay đổi chiến thuật của huấn luyện viên Donovan khi ông vẫn chỉ đạo các học trò chơi tấn công nhiều hơn. Khả năng tấn công của Chicago Bulls đang vượt trội hơn đối thủ rất nhiều. Nên nhớ rằng mặc dù Chicago nhận tới 3 trận thua liên tiếp nhưng không có lẽ họ bị đối thủ cho vỡ trận. 5 trận đấu gần nhất hàng công của huấn luyện viên Donovan ghi trung bình 115 điểm/1 trận và phong độ từ đầu mùa là 116 điểm/1 trận. Hàng công mạnh nhưng hàng thủ lại không đồng nhất chính là điểm yếu của Chicago. Oklahoma City Thunder tuy không có hàng công chơi cống hiến như đối thủ nhưng họ có hàng thủ thi đấu tốt hơn.                                  

Hai đội đều có những điểm mạnh riêng nhưng chắc chắn Chicago Bulls là đội chủ động hơn. Ngay cả khi chạm mặt những đội mạnh như Lakers hoặc Clippers thì học trò huấn luyện viên Donovan vẫn có thể thắng quarter đầu tiên. Bên kia chiến tuyến Thunder sẽ chơi thủ và vì thế cửa xỉu sẽ là cửa giúp người chơi có cơ hội thắng cao hơn. Để thắng kèo chấp thì rõ ràng huấn luyện viên Donovan là người quan trọng nhất trận đấu khi ông gặp lại những cậu học trò cũ và đã quá hiểu họ. Đặt cược vào Chicago sẽ yên tâm hơn.   

Dự đoán đội hình Oklahoma City Thunder vs Chicago Bulls 

Oklahoma City Thunder: Dort, Bazley, Roby, Gilgeous-Alexander, Hill. 

Chicago Bulls: Temple, Williams, Carter, LaVine, White.

Nhận định tỉ số chung cuộc Oklahoma City Thunder vs Chicago Bulls  

Oklahoma City Thunder 106 – 109 Chicago Bulls

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ