Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Miami Heat vs Detroit Pistons, 17/01, NBA

Kèo Miami Heat vs Detroit Pistons  – 8h00 ngày 17/01/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

Nhà đương kim vô địch miền Tây đang gặp vấn đề lực lượng ở đầu mùa giải. Họ đang tụt lại trên bảng xếp hạng. Miami Heat đang rất cần một chiến thắng ở thời điểm này. Đối đầu với Detroit Pistons được xem là cơ hội không thể tốt hơn. Đội khách được đánh giá yếu khi đang trong giai đoạn tái thiết lực lượng.

Miami Heat vẫn đang giữ được bộ khung mang đến thành công ở mùa giải năm ngoái. Điều đó đảm bảo cho họ một lực lượng tốt để cạnh tranh trên bảng xếp hạng miền Đông. Tuy nhiên những ngôi sao của họ đang không thể ra sân do dịch Covid 19. Cụ thể hiện tại đó là Jimmy Butler, Bam Adebayo hay Goran Dragic. Đây đều là những trụ cột của đội bóng. Và không dễ hiểu khi Miami Heat đang khởi đầu khá chật vật. Sau 10 trận đã đấu họ có vỏn vẹn 4 chiến thắng còn lại thua tới 6. Đội bóng đang chông chờ vào các tài  năng trẻ như Tyler Herro hay Ducan Robinson.

Cách đây 2 ngày Miami Heat để thua khá dễ dàng trước Philadelphia với tỷ số 108-125. Robinson là cái tên ghi nhiều điểm nhất ở trận này với 22 điểm. Với việc thiếu những trung phong cao to như Jimmy Butler, Bam Adebayo chủ nhà đang gặp khó khăn trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Rất may đối thủ tiếp theo của Miami Heat chỉ là Detroit Pistons. Đội khách đang trong giai đoạn tái thiết lực lượng. Và họ cũng không đặt mục tiêu có tấm vé play off vào cuối mùa khi đội bóng đang muốn “tank” ở mùa giải năm nay.

 

Với một lực lượng như vậy Detroit Pistons đang có thành tích rất tệ. Sau 11 trận đã đấu họ có vỏn vẹn 2 chiến thắng và thua tới 9 đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng miền Đông. Grant đang là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía đội khách. Lượt trận gần nhất dù rất cố gắng nhưng Detroit Pistons vẫn không thể có được niềm vui trước Milwaukee Bucks vượt trội hơn hẳn. Grant có 22 điểm trong trận thua 101-110 của đội bóng.

Miami Heat rõ ràng đang gặp khó khăn về lực lượng. Những tài năng trẻ như Ducan Robinson hay Tyler Herro vẫn đang thi đấu tốt nhưng chừng đó là không đủ. Trước các đội bóng có lực lượng tốt chủ nhà vẫn không thể khỏa lấp việc thiếu trung phong cao to của mình. Và đối đầu với Detroit Pistons được xem là cơ hội dành cho họ. Đội khách có lợi thế nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với chủ nhà. Tuy nhiên theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ họ vẫn được đánh giá thấp hơn so với Miami Heat. Detroit Pistons xác định đây là mùa giải “tank” và lực lượng của họ chỉ có mỗi Grant. Chủ nhà đang rất quyết tâm ở trận đấu này. Bắt Miami Heat với cửa trên là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Cả Miami Heat và Detroit Pistons đều tấn công không quá bùng nổ vì những lí do khác nhau. Sẽ là một trận đấu không có nhiều điểm được ghi. Cửa Xỉu sẽ mang đến niềm vui ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Miami Heat vs Detroit Pistons    

Miami Heat: Tyler Herro, Duncan Robinson, Gabe Vincent, Kelly Olynyk, Precious Achiuwa.

Detroit Pistons: Josh Jackson, Delon Wright, Blake Griffin, Jerami Grant, Mason Plumlee.

Nhận định tỉ số chung cuộc Miami Heat vs Detroit Pistons

Miami Heat 113 – 102 Detroit Pistons

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ