Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Brooklyn Nets vs Orlando Magic, 17/01, NBA

Kèo Brooklyn Nets vs Orlando Magic – 06h00 ngày 17/01/2021: Bám đuổi thành công

Chỉ chờ những đối thủ xếp trên sơ hở thì ngay lập tức Brooklyn đã leo lên vị trí thứ 6 miền Đông NBA. Học trò huấn luyện viên Nash đã tận dụng cơ hội khi được thi đấu sớm hơn các đối thủ. Hiện tại đổi chủ nhà đang thi đấu nhiều nhất trong nhóm 8 khi đã trải qua 13 trận. Đội xếp trên đoàn quân huấn luyện viên Nash là Orlando vừa mới có một chuỗi thất bại. Hàng công của Orlando Magic đang giữ vững phong độ nhưng vấn đề là gặp những đội mạnh về tấn công nhưng thủ không vững thì họ vẫn thua. Tiếp đón Orlando Magic thì đội chủ sân Barclays Center đang không có cầu thủ tấn công chủ lực là Irving. Tuy nhiên 2 chiến thắng gần nhất của Nets thì họ vẫn đủ sức tạo được sức ép với đối thủ nhờ sự trở lại của Durant.                                             

Sau khi bị chuẩn đoán mắc bệnh ở vòng 8 NBA thì Durant đã vắng mặt và Brooklyn chỉ còn trông cậy vào Irving. Còn bây giờ khi Irving vắng mặt thì hàng công của huấn luyện viên Nash chuyển trọng tâm sang Durant. 3 trận đấu gần nhất của Brooklyn Nets thì Durant đều nằm trong danh sách cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu. Bên kia chiến tuyến thì Orlando cũng có ngôi sao để tạo nên sự cân bằng cho hàng công hai đội. Ngôi sao tấn công số 1 của huấn luyện viên Clifford là Vucevic 3 trận đấu gần nhất cũng luôn là một trong ba cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu. Mặc dù vậy nhưng do chiến thuật của hai đội khác nhau nên điểm số hàng công hai đội cũng rất khác nhau. Ở 5 vòng đấu gần nhất thì hàng công Orlando chỉ ghi được mức điểm trung bình mỗi trận là 99 điểm/1 trận. Lối chơi thiên về phòng thủ chỉ có lợi khi Orlando Magic gặp những đội cũng chơi thủ như Cleveland Cavaliers. Còn khi gặp những đội có lối chơi tấn công như Milwaukee hoặc Houston thì họ đã nhận lấy thất bại.             

Đánh giá đúng về Brooklyn Nets thì đây là một đội rất mạnh về hàng công khi có đội hình chính lẫn phương án thay thế chơi rất tốt. Trung bình mỗi trận học trò huấn luyện viên Nash ghi được 119 điểm/1 trận. Đối mặt với Orlando chắc chắn đội chủ nhà sẽ có đội chơi chủ động hơn. Bởi lối chơi của đội khách là phòng ngự và 7 trận gần nhất họ không có trận nào ghi trên 110 điểm. Chắc chắn đoàn quân huấn luyện viên Clifford sẽ kháng cự đến cùng và đẩy trận đấu xuống nhịp độ chậm nhất.  

Bài toán đối phó với những đội có lối chơi phòng ngự chặt có lẽ đã quá quen đối với huấn luyện viên Nash. Những năm trước khi đội hình Brooklyn còn yếu thì họ thường bị Orlando đánh bại. Tuy nhiên trận đối đầu gần nhất thì khi Orlando chủ động chơi thủ họ vẫn đã bị hàng công Brooklyn Nets đánh bại. Giữa lối chơi tấn công và phòng ngự thì người chơi nên đặt cược vào Brooklyn Nets khi chủ nhà đang chơi hiệu quả hơn. Kèo tài xỉu của trận đấu nên đặt cửa xỉu vì cho dù hàng công Nets có mạnh cũng vẫn sẽ bị hạn chế bởi hàng thủ Orlando.

Dự đoán đội hình Brooklyn Nets vs Orlando Magic

Brooklyn Nets: Green Je, Durant, Jordan, Harris, Brown. 

Orlando Magic: Ennis, Gordon, Vucevic, Bacon, Anthony.

Nhận định tỉ số chung cuộc Brooklyn Nets vs Orlando Magic 

Brooklyn Nets 110 – 98 Orlando Magic

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ