Connect with us

Tip Kèo Thơm

Werder Bremen vs Augsburg – Tip kèo thơm ngày 16/01/2021 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Werder Bremen vs Augsburg

Sau thất bại ngay trên sân nhà trước Union Berlin, Werder Bremen đã cầm hòa được đội bóng đang nằm trong top 3 là Leverkusen. Tuy nhiên một trận hòa không thể che giấu sự thật rằng Werder Bremen đang chơi khá tệ ở Bundesliga mùa này, và vị trí thứ 13 của họ là minh chứng rõ nhất. Bên kia chiến tuyến, Augsburg cũng đang gặp vấn đề của riêng mình. Tưởng như chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Koln cách đây 2 vòng đấu sẽ giúp Augsburg lấy lại sự tự tin, nhưng ngay lập tức họ lại phơi áo tới 1-4 ngay tại tổ ấm của mình trước tân binh Stuttgart cuối tuần qua. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng khi cả 2 đội đều không muốn nhận thêm bất cứ kết quả thất vọng nào nữa, do vậy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là khá thấp. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 3 vòng gần nhất của Werder Bremen và 2 trận sân khách gần đây của Augsburg đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Werder Bremen vs Augsburg

Được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao Werder Bremen được xếp kèo trên cùng độ chấp 0-0,5 full time. Lật lại quá khứ, những lần chạm trán gần đây Werder Bremen có phần áp đảo Augsburg với 4 chiến thắng sau 5 lần gặp gỡ gần nhất. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ lần cuối Werder Bremen đánh bại Augsburg đã diễn ra từ năm 2019. Hiện tại Werder Bremen không còn duy trì nổi vị thế của một đội bóng thuộc dạng trung bình khá tại Bundesliga, và thậm chí họ còn đang đứng dưới của Augsburg. Chưa hết, phong độ của Werder Bremen khiến những cổ động viên của họ không thể hài lòng. Trước thềm cuộc tiếp đón Augsburg, Werder Bremen thua 5 hòa 1 và chỉ thắng đúng 1/7 vòng gần đây. Trên lãnh địa của mình, phong độ của Werder Bremen còn tồi tệ hơn nữa khi họ gục ngã cả 3 lần tiếp khách gần nhất. Về phần Augsburg, đội khách lại đang chơi tốt khi xa nhà với 2 chiến thắng liên tiếp trên sân của Koln và Arminia Bielefeld. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Augsburg được chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Augsburg +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Werder Bremen vs Augsburg

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Werder Bremen giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,25. Còn nếu tin tưởng Augsburg có thể khuất phục đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,40. Về lý thuyết Werder Bremen được chơi trên sân nhà, tuy nhiên như đã đề cập Werder Bremen thậm chí đang thua tại tổ ấm của họ còn nhiều hơn mỗi khi phải làm khách trong thời gian gần đây. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Augsburg sẽ là phương án không hề tồi.

Tip kèo tỷ số Werder Bremen vs Augsburg

2 trận gần nhất Werder Bremen đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Tương tự Augsburg cũng im tiếng ở 5 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, chính Augsburg chứ không phải Werder Bremen mới là đội bóng nhỉnh hơn về phong độ lẫn vị trí trên BXH. Nếu viễn cảnh Augsburg ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của Werder Bremen xảy ra, đó cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Werder Bremen vs Augsburg

Werder Bremen 0-0 Augsburg HT

Werder Bremen 0-1 Augsburg FT

Đội hình dự kiến Werder Bremen vs Augsburg

Werder Bremen: Pavlenka, Gebre Selassie, Toprak, Friedl, Augustinsson, Eggestein, Gross, Schmid, Osako, Bittencourt, Sargent.

Augsburg: Gikiewicz, Oxford, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago, Caligiuri, Gruezo, Strobl, Vargas, Richter, Niederlechner.

Thành tích đối đầu Werder Bremen vs Augsburg

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm