Connect with us

Tip Kèo Thơm

Goztepe vs Genclerbirligi – Tip kèo thơm ngày 19/01/2021 – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ – Super Lig

Tip kèo tài xỉu Goztepe vs Genclerbirligi

Goztepe vừa cắt được chuỗi 7 trận liền chỉ hòa và thua khi vượt qua Konyaspor ngay trên đất khách với tỷ số 3-2. Đó là trận đấu mà Goztepe đã chơi trên chân đối thủ đặc biệt trong hiệp 1, và việc họ giành trọn 3 điểm là điều hoàn toàn thuyết phục. Thắng lợi ấy tạm giúp Goztepe trấn an tinh thần đồng thời vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Vòng 19 sắp tới họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Genclerbirligi – đội bóng hiện tại đang kém Goztepe 3 bậc. So về phong độ, Genclerbirligi đang khiến các cổ động viên của họ thất vọng khi thua thảm ở 2 vòng gần nhất và phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5/6 trận vừa qua của Genclerbirligi khép lại với tối thiểu 4 bàn. 4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Goztepe vs Genclerbirligi

Nhìn lại những gì đã xảy ra trong quá khứ, rõ ràng Genclerbirligi không hề ngán Goztepe nếu không muốn nói là áp đảo về thành tích đối đầu. Chính xác là từ mùa 2017-2018 tới nay đôi bên so tài 4 lần thì Genclerbirligi thắng 3 trận và nó diễn ra ở 3 lần đụng độ gần nhất. Lúc này điểm số của Genclerbirligi cũng không kém Goztepe là bao, tuy nhiên vấn đề ở chỗ phong độ của Genclerbirligi đang trượt dốc. Vòng đấu vừa qua dù được đá sân nhà nhưng Genclerbirligi lại thua cách biệt trước Karagumruk. Trước đó nữa, Genclerbirligi thậm chí để Galatasaray hủy diệt với tỷ số kinh hoàng 0-6. Ngoài ra Genclerbirligi cũng chưa bao giờ được đánh giá cao khi phải hành quân tới lãnh địa của đối thủ. Nói có sách mách có chứng, 7 chuyến làm khách gần nhất họ thua tới 5, hòa 1 và chỉ thắng đúng 1 trận. Về phần Goztepe, đội chủ nhà có những vấn đề của riêng mình nhưng hiện tại họ chỉ có hơn chứ không thể kém Genclerbirligi. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Goztepe chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Goztepe -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Goztepe vs Genclerbirligi

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Goztepe ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả tốt dành cho Genclerbirligi, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Genclerbirligi thường xuyên áp đảo Goztepe mỗi khi đôi bên so tài, tuy nhiên đó đã là câu chuyện cũ khi Genclerbirligi còn duy trì được phong độ. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Genclerbirligi ở kèo châu Âu sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Goztepe vs Genclerbirligi

5 trận gần nhất Goztepe ghi 4 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Genclerbirligi lại không thể giữ sạch lưới ở 6 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Goztepe sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, đây là thời điểm Genclerbirligi sa sút cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Cộng thêm việc phải làm khách tới sân của Goztepe, viễn cảnh Genclerbirligi gục ngã nếu xảy ra cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Goztepe vs Genclerbirligi

Goztepe 1-0 Genclerbirligi HT

Goztepe 3-1 Genclerbirligi FT

Đội hình dự kiến Goztepe vs Genclerbirligi

Goztepe: Beto; Paluli, Ozturk, Titi, Emir; Castro, Aydogdu, Akbunar, Napoleoni, Gurler; Jerome.

Genclerbirligi: Özbir, Özgenc, Flávio, Touré, Polomat, Dikmen, Özdemir, Giovanni Sio, Yilmaz, Candeias, Stancu.

Thành tích đối đầu Goztepe vs Genclerbirligi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm